Mục lục bài viết
Thậm chí, Virgil gặp khá nhiều trở ngại cho việc phát triển thương hiệu cá nhân. Đến năm 2009, anh đã tìm được hướng phát triển cho bản thân khi trở thành thực tập sinh tại nhà mốt Fendi để học hỏi kinh nghiệm, trước khi quyết định mở nhãn hàng thời trang riêng. Bìa album Watch The Throne thiết kế cùng giám đốc sáng tạo Burberry Ricardo Tisci đã được đề cử giải bìa đĩa ấn tượng tại Grammy. Đây có lẽ là dấu mốc đáng nhớ của Prada khi ghi nhận NTK Raf Simons là đồng giám đốc sáng tạo. Thương hiệu thời trang này cũng đẩy mạnh thực hiện sứ mệnh xã hội khi hợp tác với UNESCO trong một chương trình giáo dục và tài trợ cho 2 đơn vị chăm sóc đặc biệt thuộc 3 bệnh viện ở Milan để chống lại dịch COVID-19.
Được giới thiệu vào tháng 2/2018, thiết kế này đã tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội. Theo LVMH, ông Abloh sẽ giữ lại 40% cổ phần và tiếp tục là giám đốc sáng tạo của Off-White, nhãn hiệu thời trang dạo phố mà nhà thiết kế này đã thành lập năm 2013. Vì vậy màlogo Off Whitechỉ sử dụng 2 biểu tượng 2 mũi tên 2 đầu giao nhau chĩa về 4 hướng.Logo Off Whitetruyền tải thông điệp mong muốn của hãng về sự phổ biến khắp mọi nơi, được mọi người biết đến.
Vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng lần lượt gọi tên Balenciaga, Nike, Gucci…Phải kể đến là sự nhảy vọt hạng của thương hiệu Thom Browne, tăng 14 hạng so với quý trước, dành vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, có một số cái tên đã bị rớt hạng và phải nhường chỗ cho thương hiệu khác. Virgil Abloh (/æbloʊ/; sinh ngày 30 tháng 9 năm 1980), ông là nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Ông là giám đốc – nhà sáng lập hãng Off White năm 2012, là giám đốc thiết kế thời trang nam cho Louis Vuitton từ tháng 3 năm 2018. Trong quý 1/2020, Moncler đã đưa ra báo cáo tăng trưởng doanh thu đạt mức 13% so với năm 2019.
Việc Tạo 4pool Trên Curve Liệu Có Phải Là Con Dao Hai Lưỡi Cho Terra?
Với lối tiếp cận kinh điển qua Instagram, cả Off-White (vượt qua mốc 10 triệu người) và nhà sáng lập Virgil Abloh (chạm mốc 5,2 triệu người) đã thu hút một lượng theo dõi cao ngất ngưởng trong quý này. Hơn bao giờ hết, những kênh truyền thông như Instagram chính là sợi dây liên kết chặt chẽ nhất giữa các thương hiệu thời trang với khách hàng của mình trong thời điểm nhạy cảm này. Bên cạnh đó, toà báo lớn như New York Times vừa phóng bút so sánh Virgil Abloh với cố Karl Lagerfeld vào tháng 2 vừa qua. Sự việc trên đủ khiến Off-White trở thành một trong những cái tên được bàn tán nhiều nhất trong giới thời trang. Các thương hiệu thời trang cũng góp sức vào cuộc chiến chống dịch qua việc sản xuất nước rửa tay, dụng dịch sát khuẩn cùng hàng loạt thiết kế khẩu trang vô cùng thiết thực. Theo Lyst, nhu cầu đối với sản phẩm bảo vệ mặt in hình mũi tên của Off-White đã tăng 496% trong quý đầu tiên.
Với chiến dịch Genius 2020, Craig Green và JW Anderson là hai trong tám nhà thiết kế mở màn, cho ra mắt những mẫu thiết kế áo phao độc, lạ tại Tuần lễ Thời trang Milan. Bên cạnh đó, Moncler cũng không quên ủng hộ 10 triệu euro cho một dự án bệnh viện Milan, cùng thế giới chung tay đẩy lùi dịch bệnh. “Đây là một bước tiến quan trọng để đưa thương hiệu Off-White lên kỷ nguyên Web3, cũng như cho thấy sự thức thời và mong muốn thoả mãn nhu cầu mua sắm của tất cả các tập khách hàng khác nhau của chúng tôi” – Đại diện Off-White chia sẻ. Lyst đã phân tích 5 triệu người tiêu dùng trên mạng đang tìm kiếm, quan sát và bàn tán các sản phẩm của 12,000 nhà thiết kế và cửa hàng thời trang.
- Virgil được thúc đẩy bởi sự cống hiến của anh ấy cho nghề thủ công và sứ mệnh của anh ấy là mở ra cánh cửa cho những người khác và tạo ra những con đường để bình đẳng hơn trong nghệ thuật và thiết kế.
- Hoàn thành xem xét 14 nội dung chuẩn bị kỳ họp Quốc hội thứ 3 – Báo Đầu Tư Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã xem xét, cho ý kiến về 14 nội dung chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 của Quốc hội khóa XV tại phiên họp thứ 10.
- Đền thờ vị hoàng đế sáng lập ra thương cảng Vân Đồn – Báo Pháp Luật Việt Nam Đền thờ vua Lý Anh Tông nằm trong quần thể di tích Đền thờ Vua Lý Anh Tông và danh thắng Động Đông Trong, thuộc thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
- Những chai nước này có thiết kế vô cùng ấn tượng ở trong bộ sưu tập Active Movement.
- Nối tiếp theo đó lần lượt là Balenciaga, Nike, Gucci, … cùng những cái tên thương hiệu “hổ báo” khác.
Buộc phải cô lập trong nhà và bị áp lực đối phó dịch bệnh đè nén, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng giảm mạnh, kéo theo đó mức cung trên thị trường tụt xuống chạm ngưỡng báo động. Tuyệt nhiên, hành vi mua sắm thường nhật cho các dịp lễ hay ngày đi làm thường nhật không bị chi phối nữa mà chỉ…giậm chân tại chỗ. Nguồn cảm hứng của những “con nghiện thời trang” thường tìm thấy ở các sự kiện hào nhoáng, người nổi tiếng hay vô vàn bộ ảnh street style thì nay đang dần cạn kiệt. Quay trở lại vấn đề cung ứng, tại sao lại có sự thụt giảm “lịch sử” đến như vậy? Virus Corona đã len lỏi vào ngành công nghiệp thời trang và nhanh chóng ăn mòn mọi nỗ lực.
Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy hợp tác với các đối tác Hà Lan – Báo VietnamPlus Hà Lan hiện là đối tác thương mại lớn của Thành phố Hồ Chí Minh và là nhà đầu tư đứng thứ 5 tại thành phố với 161 dự án có tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD. Khẩu trang Off-White mang về doanh thu cực caoTheo Lyst, sản phẩm bảo vệ khuôn mặt có in hình mũi tên của hãng Off-White đã tăng đến 496% trong quý đầu này, một con số đáng kinh ngạc. Điều nay minh chứng cho item với độ hot và được qua
n tâm nhất trong giai đoạn này.
NTK Virgil Abloh của Off-White được kỳ vọng lớn khi chuyển đến Louis Vuitton Làng thời trang thế giới đang bất ngờ trước thông tin gương mặt tiếp nối vị trí của Kim Jones… Off-White vượt Gucci và Balenciaga trở thành thương hiệu có sức hút nhất Lần đầu tiên thương hiệu Off-White vươn lên dẫn đầu danh sách thương hiệu có sức hút lớn nhất… Tuy nhiên, cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ của Mỹ lại từ chối yếu cầu này vì cho rằng dòng chữ này chỉ miêu tả tính chất sản phẩm và không có gì sáng tạo.
Nghệ An: Xử Phạt Nhiều Cơ Sở Vi Phạm Mua Bán Bộ Sinh Phẩm Xét Nghiệm Sars
Nhưng có lẽ điểm sáng rực rỡ nhất chính là đôi chiến hài siêu phẩm giữa Off-White x Air Jordan IV lộ diện tại Tuần lễ thời trang Paris. Chỉ trong quý 1 đầu năm 2020, cục bộ thời trang toàn cầu đã chứng kiến nhiều sự thay đổi đến từ các thương hiệu. Giải mã nhân tố Virgil Abloh tạo nên sức hút toàn cầu của Off-White Từ một người ngoại đạo, Virgil Abloh trở thành NTK tài năng với những thành công về danh tiếng… Sự “trả thù” của thời trang đường phố Thời trang đường phố đang có sự chuyển mình mạnh mẽ khi xuất hiện trên các sàn diễn danh tiếng… Doanh thu của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering đã tăng 27% theo báo cáo và 21% khi so sánh với quý đầu tiên…. Tuy nhiên, LVMH không chỉ thâu tóm Off-White và năng lực của Virgil Abloh một cách tương tự.
Doanh số bán hàng ở Trung Quốc đã tăng 10% vào năm 2020 xuất phát từ việc khai trương cửa hàng mới của Off-White tại nơi đây. Theo như người đại diện của Off – White, dòng chữ này là đại diện và đặc trưng của nhà mốt. Tình dục trong điện ảnh luôn là chủ đề gây tranh cãi, bất kể nó được thể hiện một cách táo bạo hay cẩn trọng. Bắc Kinh đối mặt nguy cơ bùng phát mạnh dịch COVID-19 – Báo Tin Tức TTXVN Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) đang đối mặt nguy cơ dịch COVID-19 bùng phát mạnh khi liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc mới lây lan trong cộng đồng. Thanh khoản ngân hàng hạ nhiệt – Báo Tri Thức Trực Tuyến Liên tục tăng lãi suất huy động cùng việc NHNN bơm ròng tiền đồng đã giúp thanh khoản hệ thống ngân hàng hạ nhiệt với lãi suất cho vay qua đêm giảm xuống dưới 2%/năm.
4 mũi tên 4 hướng trongthiết kế logoOff White thể hiện cho sự đa dạng sản phẩm thời trang của hãng. Không chỉ là áo Off White, hãng còn đa dạng các sản phẩm thời trang khác như giày, quần, tất,… và đều đem đến những thành công lớn. Thậm chí, Kanye và Virgil cũng từng hợp tác phát triển một thương hiệu có tên là Pastelle, nhưng dự án không thành công như mong đợi. Núp dưới cái bóng của nam rapper quá lâu, khiến tài năng và hình ảnh của nhà thiết kế không thể bật lên, cũng như được người khác nhìn nhận. Trong 3 tháng đầu năm 2020, Rick Owens đã hé lộ xe bus du lịch “độc nhất vô nhị” được kết hợp “customize” với đàn anh Moncler. Ngoài ra, thương hiệu thời trang này còn bắt tay với Champion, cho ra mắt bộ sưu tập trang phục thể thao và Veja trong dự án chế tác hai đôi sneaker bền vững.
- Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, việc bắt tay với nữ hoàng quần vợt Serena Williams trong quý rồi đã khiến thương hiệu được biết đến rộng rãi hơn.
- Sự hợp tác sneakers dài hạn với ngôi sao bóng rổ mang tên Kobe Bryant – một huyền thoại thể thao đã mất bởi vụ tai nạn trực thăng khiến doanh số tăng đột biến.
- Ngoài ra, Dvision còn tiết lộ thêm chiến dịch airdrop NFT cho phép người dùng có thể đăng ký trước sự kiện này.
- Virgil luôn cảm ơn “thần may mắn” đã trao anh cơ hội sáng tạo, hơn hết là kề cạnh công việc cùng Kanye khi xưa để vững bước, cứng tay như bây giờ.
- Những nguồn tăng trưởng mũi nhọn sẽ thông qua hoạt động hợp tác-đối tác, qua việc giới thiệu các sản phẩm mới và lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số.
- Không cần quảng cáo rầm rộ, cũng không có dàn diễn viên tên tuổi, một số phim Việt vẫn thành công về mặt doanh thu và nhận…
Song, đó cũng chính là lý do khiến cái tên Off-White tăng vọt trong danh sách thứ hạng các thương hiệu thời trang thời gian qua. The Lyst Index – bảng xếp hạng các sản phẩm thời trang và thương hiệu thời trang hot nhất hàng quý. Bảng xếp hạng dựa trên dữ liệu của nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu, Lyst có hơn 9 triệu lượt tìm kiếm, các giao dịch của khách hàng qua 12 nghìn thương hiệu và nhà thiết kế khác nhau.
Phim Hành Động ‘578’ Được Giới Làm Phim Quốc Tế Chú Ý Trước Khi Ra Rạp
Sau thành công của phần TV-series công chiếu trên Netflix, Chú Thuật Hồi Chiến phiên bản điện ảnh chính thức công chiếu tại… Marc Jacobs thời kỳ tại vị với Louis Vuitton, rồi JW Anderson ở Loewe là những cái tên khác. LifestyleTất cả thông tin về phong cách sống thượng lưu, cao cấp của người phụ nữ Bazaar.
Tỷ lệ tìm kiếm, doanh số bán ra cũng như sự có mặt của các thương hiệu thời trang và sản phẩm trên mạng xã hội trong phạm vi toàn cầu với khoảng thời gian ba tháng. Thương hiệu Off-White chính thức chấp nhận tiền điện tử để thanh toán bằng tiền điện tử tại các cửa hàng lớn của mình tại Paris, London và Milan. Điều này được xem là một bước tiến mới, mở đường để ngành thời trang dần chấp nhận tiền điện tử là một hình thức giao dịch trên diện rộng. Trong danh sách xếp hạng của Lyst, dây thắt lưng có logo thương hiệu Off-White nằm trong danh sách các món đồ thời trang được tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, vị trí đứng đầu ở mục này thuộc về chiếc túi yên ngựa của Dior được Maria Grazia Chiuri tái hiện lại từ thiết kế cũ của John Galliano.
Đang Giảm Giá
LHQ kêu gọi ngừng bắn, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tin Ukraine sẽ thắng – Báo VietnamNet Theo Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Antonio Guterres, ông muốn làm giảm thiểu tác động từ chiến sự Ukraine đối với an ninh lương thực, năng lượng và tài chính nhiều nơi. Nhóm gã trai nổi hứng, rủ 2 thiếu nữ vào quán karaoke ‘bay lắc’ – Báo An Ninh Thủ Đô Nổi hứng đi hát karaoke, 3 gã trai mua ma túy tổng hợp và rủ nhiều tiếp viên nữ trẻ tuổi để ‘tăng độ phê’. Hội đồng thẩm định thông qua dự thảo Quy hoạch Điện VIII – Báo Pháp Luật TP.HCM Hội đồng thẩm định đã bỏ phiếu đánh giá về Quy hoạch với đa số phiếu nhất trí thông qua Quy hoạch Điện VIII. – Báo An Ninh Thế Giới 21% dân số Việt Nam đọc sách, tương đương với khoảng
21 triệu người. 21 triệu người ấy, hẳn là có một cuộc sống tinh thần vô cùng thú vị trong những trang sách. Nhưng có người lại nói rằng, gần 80 triệu người còn lại vẫn có thể sống tốt khi không đọc sách.
Off-White, thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập bởi giám đốc sáng tạo Virgil Abloh quá cố, hiện đang chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại các cửa hàng lớn của mình ở London, Paris và Milan. Khách hàng sẽ có thể giao dịch bằng Bitcoin , Ethereum , Binance Coin , Ripple và stablecoin như Tether và USD Coin cho các sản phẩm của Off-White, và không có giới hạn thanh toán nếu như đã xác định tính minh bạch của giao dịch từ khách hàng. LVMH đã mua phần lớn cổ phần của Off-White vào năm 2021, trong khi nhà đầu tư trước đó là New Guards Group vẫn giữ giấy phép. Giày sneaker của thương hiệu Off-White được xem là một loại tài sản đầu tư của người trẻ GEN-ZTuy vậy, Off-White không phải là thương hiệu tiên phong thực hiện thay đổi mới này. Những đồng tiền điện tử được thương hiệu này chấp thuận giao dịch rất đa dạng, bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, BNB, Bitcoin S.V, Dogecoin, Ethereum, Litecoin, Nano, OmiseGo, Paxos Standard Token, Qtum, Tron, TrueUSD, USD Coin, và Tether.
Vụ án ngôi sao ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn có thêm nghi phạm – Báo Tri Thức Trực Tuyến Vụ án nữ diễn viên Thái Lan Tangmo bị tử nạn được cảnh sát thông báo kết thúc ngày 25/4, nhưng đến hôm nay lại xuất hiện thêm một nghi phạm mới. Tổng thểlogo Off Whitecân đối, hài hòa, có tính ứng dụng cao và đặc biệt khá phổ thông đúng như định hướng của hãng sau này khi bước vào thị trường thời trang giá “bình dân”. Thất bại không làm nhà thiết kế chùn bước, ngược lại anh tiếp tục đặt ra thử thách cho bản thân khi bắt đầu lại với thương hiệu Off-White.
Hôm qua, tỷ phú Mexico Ricardo Salinas Pliego đã tweet “hãy mua bitcoin ngay lập tức.” Ông đã đăng trên Twitter một biểu đồ hàng tuần về tổng tài sản của Cục Dự trữ Liên bang (không bao gồm các khoản lỗ). Vào tháng 11 năm ngoái, anh ấy đã thông báo rằng anh ấy sẽ đầu tư 10% danh mục đầu tư của mình vào Bitcoin. Đây sẽ không chỉ là một blog cá nhân đơn thuần, mà được xác định nền tảng là trở thành một cộng đồng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thông tin – tạo nền tảng cho mỗi người chúng ta ngày càng văn minh, tiến bộ và nhân văn hơn.
Hồ Văn Cường thử sức hát nhạc Pop Ballad trong sân khấu mới nhất, liệu có gây thiện cảm với netizen? – SaoStar Hồ Văn Cường đã có màn trình diễn một thể loại âm nhạc lạ không phải sở trường của mình trong sân khấu gần đây. Tập đoàn năng lượng Pháp Engie bán 17 công ty con ở châu Phi – Báo Năng lượng Mới Công ty Engie của Pháp đã bán 17 công ty con của mình ở châu Phi, bao gồm một số công ty ở Bờ Biển Ngà và Maroc hoặc Algeria.
Giày sneaker của thương hiệu Off-White được xem là một loại tài sản đầu tư của người trẻ GEN-Z.Tuy vậy, Off-White không phải là thương hiệu tiên phong thực hiện thay đổi mới này. Off-White (Cách viết khác như Off-White™ hoặc OFF-WHITE c/o VIRGIL ABLOH™) là một thương hiệu thời trang đường phố xa xỉ phong cách Ý được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Ghana Virgil Abloh tại Milan, Ý vào năm 2012. Thương hiệu tập trung vào thời trang thường ngày và thời trang đường phố của cả nam và nữ và có 24 cửa hàng trên toàn thế giới. Thương hiệu thời trang này cũng được bày bán tại nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ như Barneys, Selfridges, Harrods và Le Bon Marché. Năm 2018, Virgil bán lại Off White cho New Guards Group với giá 7,1 tỷ đô, đây là bản hợp đồng lớn nhất mà một hãng thời trang thành lập từ năm 2010 đạt được.
- Iran lần thứ 3 bắt giữ tàu buôn lậu nhiên liệu ở vùng Vịnh – Báo Năng lượng Mới Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran, thông báo rằng họ đã bắt giữ một tàu nước ngoài buôn lậu nhiên liệu ở vùng Vịnh và bắt giữ 8 thành viên thủy thủ đoàn.
- Bắc Kinh đối mặt nguy cơ bùng phát mạnh dịch COVID-19 – Báo Tin Tức TTXVN Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) đang đối mặt nguy cơ dịch COVID-19 bùng phát mạnh khi liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc mới lây lan trong cộng đồng.
- Lyst đã phân tích 5 triệu người tiêu dùng trên mạng đang tìm kiếm, quan sát và bàn tán các sản phẩm của 12,000 nhà thiết kế và cửa hàng thời trang.
- Nhanh chóng, các thiết kế của Off-White được xem như biểu tượng phong cách, sự đẳng cấp cho tầng lớp trẻ.
Như vậy, Virgil Abloh được LVMH đối đãi như một cán bộ cấp cao, hơn là một nhà thiết kế hay nhân viên đơn thuần. Nay, khi LVMH mua lại 60% cổ phần của thương hiệu Off-White, tập đoàn không chỉ đơn giản là đầu tư cho Virgil Abloh. Bạn biết không, Virgil Abloh từng là cánh tay đắc lực của “gã khùng làng mốt” Kanye West. Không những thế, Virgil còn là cựu giám đốc sáng tạo của chuỗi thời trang ứng dụng Yeezytrước khi bung ra và khuynh đảo Off-White trên thị trường. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để có thể nâng cấp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa.
Nếu một thương hiệu định giá quần áo ở một mức nhất định của một đồng tiền điện tử cụ thể và nếu đồng tiền đó bị rớt giá, thì thương hiệu đó sẽ bị tổn thất lớn về doanh thu. Để tránh điều này, Off-White đang sử dụng công nghệ LUNU POS terminal đặc biệt. LUNU POS terminal là một thiết bị tìm tỷ giá hối đoái tiền tệ sang tiền điện tử tốt nhất tại thời điểm giao dịch và tương thích với nhiều ví tiền điện tử hiện nay có tính năng quét mã QR để thanh toán.
- Alexis Ohanian – đồng sáng lập Reddit cho biết tiền điện tử rất dễ bay hơi và hầu hết chúng không thể duy trì trong tương lai.
- Hơn thế nữa, nhãn hàng này còn phát hành bộ sưu tập Capsule có tên “Lunar New Year” dành cho kỳ nghỉ lễ cuối năm của các nước thuộc Châu Á.
- Theo thống kê mới nhất củ
a Lyst cho quý 3, 2018, Off-White đã xếp hạng nhất cho danh sách thương hiệu được yêu thích.
- Thương hiệu thời trang này còn lấn sân sang giới hi-tech với màn kết hợp với ông trùm công nghệ Samsung trong lần ra mắt dòng điện thoại mới Galaxy Z.
- Araujo từ chối MU, gắn bó lâu dài với Barca – Báo VietnamNet Araujo từ chối MU, gia hạn với Barca – Ronald Araujo quyết định từ chối MU, chính thức gia hạn với Barca có điều khoản giải phóng hợp đồng 1 tỷ euro.
Từ nhỏ, anh đã bị ảnh hưởng bởi những công trình kiến trúc cùng nền văn hóa đa dạng của nước Mỹ. Việc gã khổng lồ trong ngành thời trang nhanh đến từ Trung Quốc đạo nhái trắng trợn một sản phẩm của Stussy gây xôn xao… Tiền mã hóa , hay thường được gọi là “tiền ảo” chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.
Trong trường hợp này, nếu thương hiệu thời trang vẫn muốn khiếu nại thì họ có thể gửi đơn kháng cáo và cung cấp thêm các bằng chứng, lập luận bổ sung để chứng minh quyền sở hữu trí tuệ. Trong thông báo của mình, Off-White cũng xác nhận sẽ không có bất kỳ giới hạn nào trong quá trình thanh toán, những khách hàng thanh toán tiền điện tử vẫn sẽ được hưởng những ưu đãi như người mua bằng thẻ tín dụng truyền thống. Trò chuyện cùng The New York Times, Virgil Abloh chia sẻ rằng “màn hợp tác sẽ giúp Off-White bành trướng vào các địa hạt khác như mỹ phẩm và nội thất. Anh nhấn mạnh, “LVMH giúp mang lại hỏa lực đẩy mạnh sự phát triển của Off-White thành một thương hiệu đa ngành hàng xa xỉ đúng chuẩn”. Ông Abloh đã hợp tác với thương hiệu vali cao cấp Rimowa thuộc sở hữu của LVMH cho dòng sản phẩm vali trong suốt, đồng thời hợp tác với các thương hiệu như Nike và Ikea.
- Điều này không có gì lạ khi hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng chúng ta biết đều sử dụng gam màu này.
- Vậy mà giờ đây, Virgil Abloh đã biến chúng thành “vũ khí” đốn gục mọi tín đồ khó chiều nhất và dĩ nhiên, họ cũng sẽ tự nhiên nhắc đếnOff-Whitevới cái gật gù cùng sự thừa nhận trị giá ưu tú mà thương hiệu này đã xuất hiện trong nền công nghiệp thời trang.
- Đây được xem như động thái đáng tuyên dương của nhà thiết kế trẻ tài năng với những đóng góp nhỏ bé cho cộng đồng và xã hội nhưng mang ý nghĩa lớn lao.
- “Chúng tôi đã khép lại một năm với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc, nhưng đồng thời tại Bắc Mỹ, số doanh thu có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc so với năm 2019 từ các cửa hàng ở New York, Miami và Las Vegas.
- Quay trở lại vấn đề cung ứng, tại sao lại có sự thụt giảm “lịch sử” đến như vậy?
Từ việc cung cấp nguyên liệu thô cho đến các hoạt động sản xuất, hậu cần và bán lẻ (cả trực tuyến lẫn trực tiếp). Plein đã từng chia sẻ với tờ Vogue Business rằng thương hiệu của ông hoàn thành ít nhất một giao dịch tiền điện tử mỗi ngày và đã tích lũy doanh thu bán hàng được 150 đồng bitcoin (tương đương khoảng 6 triệu euro vào thời điểm hiện tại). Họ chỉ đánh giá về tư duy sáng tạo của Kanye, mà hoàn toàn quên mất tài năng của người đứng phía sau.
Những thiết kế của Virgil bị ảnh hưởng bởi Rem Koolhaas – kiến trúc sư nổi tiếng của Hà Lan. Ông từng hợp tác với Prada để xây dựng cửa hàng và sàn runway độc đáo cho hãng. Châu Á cũng được xem là nơi tiềm năng phát triển cho Off-White với phần trăm doanh thu hiện chiếm 30%. “Chúng tôi đã khép lại một năm với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc, nhưng đồng thời tại Bắc Mỹ, số doanh thu có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc so với năm 2019 từ các cửa hàng ở New York, Miami và Las Vegas. Chúng tôi hiện đang vận hành 60 cửa hàng tất cả và có kế hoạch phát triển mở thêm chi nhánh vào thời gian tới”.