Mục lục bài viết
Ngày nay, Moschino nổi tiếng vì những bộ sưu tập nhí nhảnh luôn luôn gợi nhớ những biểu tượng còn có mỹ phẩm, nước hoa. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Thương hiệu Moschino tuy không quá đình đám hay xuất chúng như một số thương hiệu khác cùng quốc gia nhưng nhờ những tư tưởng táo bạo trong thiết kế khiến Moschino vẫn sở hữu sắc riêng để khẳng định chỗ đứng của mình. Franco Moschino sinh năm 1950 ở Abbiategrasso, Milan – kinh đô thời trang của thế giới.
Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết.
Bước Giúp Tối Ưu Hóa Quá Trình Bán Hàng Để Kinh Doanh Hiệu Quả
Tiếp theo là Moschino for Men vào năm 1990, và công ty đã tiếp tục sản xuất nước hoa cho nam và nữ dưới cả hai thương hiệu Moschino và Cheap and Chic. Một điểm “ngông” khác của thương hiệt đó chính là sự đáng yêu và hài hước. Cụ thể, hàng ghế A trong các buổi ra mắt bộ sưu tập mới, Moschino thường dành cho thú nhồi bông thay vì khách VIP như thông thường.
Tuy nhiên, năm 1994, Franco Moschino giật mình qua đời ở tuổi 44, ngay khi kỷ niệm 10 năm tên thương hiệu được xây dựng. Trong 10 năm ông đã cùng cánh tay phải đắc lực của mình là Rossella Jardini. Cả hai gặp nhau lần tiên phong năm 1981 tại Cadette, với cuộc gặp gỡ định mệnh lần thứ 2 vào năm 1984, Moschino lẫn Jardini đã cùng tạo ra một đế chế thời trang mới cho riêng mình. Tuy nhiên, năm 1994, Franco Moschino qua đời sớm ở tuổi 44, nhưng ông cũng đã kịp được tận hưởng buổi lễ kỷ niệm lần thứ 10 tại ngôi nhà thời trang mà ông dồn hết công sức và nhiệt huyết của mình để nuôi dưỡng. Ông đã thành công trong cương vị Giám đốc Sáng tạo với cánh tay phải đắc lực của mình là Rossella Jardini. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên năm 1981 tại Cadette, với cuộc gặp gỡ định mệnh lần thứ 2 vào năm 1984, Moschino lẫn Jardini đã cùng tạo ra một đế chế thời trang mới cho riêng mình.
- Sinh ngày 21/1 là cung gì – Bói ngày sinh luận tính cách, tình yêu,…
- Love Moschino là một nhóm sản phẩm riêng biệt từ thương hiệu này dành cho một số đối tượng nhất định.
- Vừa phá cách, vừa hài hước, lại vừa rất lập dị, tràn ngập màu sắc nhưng luôn rất thời thượng và say đắm lòng người.
- Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm.
- Boutique Moschino được xem là “lối thoát” thoả mãn khát khao của các tín đồ Moschino.
- Suốt khoảng thời gian làm việc, ông đã thể hiện được vô sống tài năng sáng tạo của mình và đóng góp rất nhiều trong thành công của Armani thời đó.
Với giám đốc sáng tạo nữ lèo lái, Moschino trở thành thương hiệu ưa thích của nhiều siêu sao theo phong cách Girl Boss, Power Woman. Có thể kể đến ca sỹ Kylie Minogue của Ý, siêu sao Madonna hay nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Người sáng lập ra Moschino chính là một chàng trai Ý mang tên Franco Moschino. Năm 1971,khi mới 21 tuổi, trong thời gian học ở trường, Moschino đã bắt tay vào vẽ phác thảo trang phục cho GIorgio Armani. Những thành công của Armani có sự đóng góp rất nhiều của Moschino trong việc thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình. Phong cách của Love Moschino là sự pha trộn của tính cách mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh và sự sang trọng trong từng thiết kế.
Chính Sách Vperfume
Đây là cách Jeremy Scott giải quyết vấn đề diễn show giữa thời điểm giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19. Những tin làm đẹp của Harper’s Bazaar Vietnam giúp bạn tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước. Sau thành công của phần TV-series công chiếu trên Netflix, Chú Thuật Hồi Chiến phiên bản điện ảnh chính thức công chiếu tại… Không cần quảng cáo rầm rộ, cũng không có dàn diễn viên tên tuổi, một số phim Việt vẫn thành công về mặt doanh thu và nhận…
Họ cảm thấy bất ngờ với những thiết kế vô cùng sáng táo, nhưng lại rất dỗi quen thuộc ở từng con đường góc phố họ đi qua. Franco Moschino sinh ra năm 1950 ở Abbiategrasso, một quận nhỏ thuộc Milan ở Bắc Ý. Anh chàng từ nhỏ đã muốn trở thành họa sỹ, nên theo học các lớp mỹ thuật ở trường Academia di Belle Arti di Brera tại Milan. Để chi trả cho chi phí học hành, anh làm việc bán thời gian như một nhà minh họa thời trang cho sách báo, tạp chí. Nhưng, chính vì nghề phụ này mà anh trở nên yêu thích thời trang, thiết kế vải vóc. Dưới bàn tay của Jeremy Scott, Moschino trở lại với những bộ sưu tập có sức lan tỏa mạnh trên mạng xã hội.
- Moschino không ngừng làm mới mình để theo kịp thời đại và càng ngày càng phù hợp hơn với giới trẻ.
- Được biết bà Rossella Jardini đã đồng hành cùng Franco qua nhiều năm tháng và cùng tạo ra một đế chế thời trang mới cho riêng mình.
- Moschino Toy trở thành dòng nước hoa signature của hãng và được rất nhiều khách hàng quốc tế sử dụng.
- Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Moschino thu hút được sự chú ý của công chúng cũng như có được một cộng đồng tín đồ thời trang trung thành.
- Sau đó, bà Rossella Jardini – người phụ tá đắc lực của Franco Moschino đã thừa kế sự nghiệp và tiếp tục truyền tải phong cách thời trang mới lạ của thương hiệu với vị trí Giám đốc sáng tạo.
Đây cũng là thương hiệu danh tiếng với bộ sưu tập 12 dòng nước hoa sang trọng, chất lượng, đảm bảo đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu hàng đầu khác trên thế giới. Moschino xuất thân là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Ý được thành lập bởi nhà thiết kế kỳ cựu Franco Moschino vào năm 1983. Franco Moschino nổi tiếng với triết lý thời trang “đừng xem quần áo như những thứ nghiêm túc” thể hiện sự tự do, bay bổng và có phần ngỗ ngược trong phong cách của ông.
Trên thực tế, tiêu
chuẩn vẻ đẹp của nam giới cũng biến đổi theo từng thời kỳ, thậm chí gắn liền với dòng chảy văn hoá. Xu hướng màu sắc của mùa Thu năm nay hứa hẹn sẽ mang đến người mặc cảm giác tươi vui và tràn đầy sức sống, đúng như tính chất của màu cam. Tầng hương nước hoa là một trong những khái niệm cơ bản khi tìm hiểu về nước hoa. Bắt đầu với những trang phục cổ điển nhất, nghiêm túc nhất, anh sẽ thẳng tay thêm những chi tiết đầy tính nhạo báng, châm biếm lên.
Logo thương hiệu này chính là một trong những tên tuổi nổi tiếng hiện đang được yêu thích nhất của làng thời trang nước Ý và thế giới với hơn 150 cửa hàng trên toàn cầu. Đằng sau sự sáng tạo tuyệt vời cùng sự thấu hiểu tâm lý khách hàng đáng nể là cả một câu chuyện dài mà logo thương hiệu Moschino đang nỗ lực viết nên mỗi ngày. Hãy cùng ELLE Man khám phá lịch sử hình thành cũng như ý nghĩa logo thương hiệu Moschino này nhé.
Tên Sản Phẩm
Những tín đồ của dòng sản phẩm này là những người có phần “nổi loạn” và không ngại thể hiện cái tôi cá nhân. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể bị “đụng hàng” với ai khi diện các item từ nhà mốt này. Trong số những dòng sản phẩm mà Moschino đang theo đuổi, Moschino Cheap & Chic là cái tên đáng được nhắc đến bởi những thành công vượt trội mà nó đạt được. Moschino Cheap & Chic đã thể hiện được thế mạnh và những khuynh hướng thời trang của mình so với các dòng sản phẩm cùng có mặt trên thị trường. Moschino là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của thời trang Ý và thế giới với hơn 150 boutique trên toàn cầu.
Thương hiệu Moschino ra đời vào năm 1983, do nhà thiết kế Franco Moschino (1950–1994) khởi xướng. Sau khi Franco qua đời, trợ lý Rossella Jardini được chọn làm giám đốc sáng tạo. Dòng sản phẩm này dành cho phái đẹp nên được các cô gái trẻ đặc biệt yêu thích. Họ yêu thích có lẽ cũng bởi phong cách tự do đi ngược chuẩn mực, trẻ trung, năng động của thương hiệu đến từ Ý này. Sau đó không lâu, ông đã đổi tên thành “Moschino” – lấy tên của mình làm logo thương hiệu Moschino.
- Nhưng, chính vì nghề phụ này mà anh trở nên yêu thích thời trang, thiết kế vải vóc.
- Moschino đọc là moˈskiːno (tiếng Ý), thương hiệu này được đặt theo tên của Franco Moschino – người sáng lập thương hiệu từ năm 1983.
- Đồng thời mượn yếu tố mâu thuẫn của phong cách nghệ thuật trừu tượng và chất biếm họa nổi loạn của dadaism.
- Chọn nước hoa cho mùa hè đòi hỏi cả một nghệ thuật chứa đựng sự tinh tế và khác biệt của mỗi người.
- Được kì vọng khi remake từ hit phòng vé “Extreme Job” của Hàn Quốc, tác phẩm mới nhất của Võ Thanh Hòa đã tạo ra nhiều điểm…
- Tạo ra cho Moschino một ngôi vị riêng biệt không lẫn vào đâu được.
Phá cách nhưng không đồng nghĩa với việc những thiết kế của thương hiệu Moschino là một mớ hỗn độn. Những sản phẩm này là sự phá cách, hài hước, táo bạo mà cũng vô cùng tinh tế. Tất cả đã tạo nên sức cuốn hút riêng của dòng sản phẩm và làm nên thành công của thương hiệu cho đến tận ngày nay. Thương hiệu Moschino được ra đời từ ước mơ và tình yêu của chàng trai trẻ người Ý – Franco Moschino với phong cách thiết kế táo bạo, phá cách đi ngược lại với chuẩn mực thời trang vào thời điểm đó.
Hình Thức Thanh Toán
RunwayXem trọn những show diễn thời trang, bộ sưu tập runway mới nhất tại các tuần lễ thời trang trên toàn cầu. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm những thương hiệu nổi tiếng khác qua sự kiện Met gala, nơi quy tụ những dàn sao đến từ Hollywood. Dưới định hướng của bà, Moschino bớt đi sự châm biếm, tăng lên sự hiện đại khi kết hợp với nghệ thuật Pop Art. Các họa tiết vui tươi như chấm bi, trái cây, trái tim và biểu hiện hòa bình được bà tận dụng. Moschino đọc là moˈskiːno (tiếng Ý), thương hiệu này được đặt theo tên của Franco Moschino – người sáng lập thương hiệu từ năm 1983.
Trong những dòng sản phẩm của Moschino, Moschino Cheap & Chic là dòng sản phẩm nước hoa thành công nhất. Moschino Cheap & Chic thể hiện được thế mạnh của mình so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Moschino không tuyên bố mình sang trọng, chai nước hoa thiết kế nắp nhựa có phần trẻ con nhưng lại được đứng sánh vai cùng những chai nước hoa sang trọng hàng đầu khác. Đúng như tên gọi, Moschino Cheap & Chic không chỉ đẹp, thời trang mà giá cả lại rất hợp lý.
Kính Nắp Gập Moschino ‘big Logo’
Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý được khai sinh từ năm 1983 bởi một người đàn ông “dũng cảm”. Những thiết kế cũng như tư tưởng táo bạo của ông đã là một lời tuyên chiến với thế giới thời trang. Tạo ra cho Moschino một ngôi vị riêng biệt không lẫn vào đâu được.
Tháng 4/2019, hãng hợp tác với trò chơi điện tử The Sims 4, ra mắt các sản phẩm quần áo lấy cảm hứng từ các nhân vật và nội dung trong game. Chọn nước hoa cho mùa hè đòi hỏi cả một nghệ thuật chứa đựng sự tinh tế và khác biệt của mỗi người. Tọa lạc trên con phố trung tâm Hà Nội, phố một chiều, 24B Lý Thái Tổ với hàng cây xanh mát đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc 8 năm nay của khách hàng thủ đô. Người sáng lập Franco Moschino qua đời vào năm 1994, và công ty từ đó nằm dưới sự chỉ đạo sáng tạo của người bạn và người cộng tác của ông, Rosella Jardini. Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.
- Với nhà thiết kế này, ông tuyên bố rằng bản thân ông cực ghét cái cách mà thế giới đang vận hành, đó là sự giống nhau cùng những tiêu chuẩn khắt khe được đặt ra.
- Một số thương hiệu thời trang trên thị trường có xu hướng tách các sản phẩm của mình thành các thành các thị phần khác nhau cho từng đối tượng khác nhau, và Moschino cũng không ngoại lệ.
- Khác với nhiều thương hiệu đình đám khác, Moschino gây ấn tượng bởi thiết kế logo rất đơn giản và thuần khiết đi ngược hoàn toàn với phong cách vốn có.
- Trong những năm qua, thần số học không còn quá xa lạ với chúng ta.
- Trong 10 năm ông đã cùng cánh tay phải đắc lực của mình là Rossella Jardini.
Với kinh nghiệm trên 15 năm, Galle tự tin là địa chỉ đáng tin cậy nhất mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Đến năm 1999 thì thương hiệu Moschino sát nhập với tập đoàn Aef
fe fashion group. Moschino Cheap & Chic là một thương hiệu thời trang – Đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đến từ nước Ý. Tuy không phải là thương hiệu quá đình đám nhưng Moschino vẫn có số lượng tín đồ theo đuổi cực kì lớn.
Moschino thành lập năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino với định dạng là thời trang cao cấp nhưng gần gũi, dễ ứng dụng. Thương hiệu Moschino ngày nay là kết quả từ ước mơ và tình yêu nghệ thuật đặc biệt của một chàng trai người Ý có tên là Franco Moschino (sinh năm 1950, sống gần Milan). Năm 1971, vào thời điểm 21 tuổi, trong thời gian đi học, ông đã bắt tay vào công việc vẽ phác thảo cho trang phục của Glorgio Armani.
Đồ Nữ
Logo thương hiệu Moschino được ra đời từ ước mơ và tình yêu đối với nghệ thuật của một chàng trai Ý mang bên mình những tư tưởng táo bạo, sự phá cách và đi ngược lại với mọi chuẩn mực trong thời trang. Đây chính là những điều đã khiến cho thương hiệu Moschino thu hút được sự chú ý của công chúng cũng như giữ chân được khách hàng của mình. Đến với dòng sản phẩm này, người sử dụng sẽ được trải nghiệm khác so với những gì vốn được coi là chuẩn mực của thời trang.
Moschino là thương hiệu thời trang đến từ Ý được thành lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino. Tiếp nối thành công của các dòng sản phẩm cho nam và nữ, Moschino quyết định mở rộng lĩnh vực kinh doanh bằng cách lấn sân sang thị trường nước hoa vào năm 1987. Dòng nước hoa đầu tiên được giới thiệu là một mùi hương lãng mạn và gợi cảm dành cho phái nữ. Tiếp theo, vào năm 1990, mẫu nước hoa cho nam được ra mắt với phong cách lịch lãm, nam tính.
Nó đại diện cho phong cách thời trang tiêu biểu của thập niên 1980. Đồng thời mượn yếu tố mâu thuẫn của phong cách nghệ thuật trừu tượng và chất biếm họa nổi loạn của dadaism. Thương hiệu Moschino không phải là một mớ hỗn độn mà chứa đựng trong nó sự phá cách, hài hước, táo bạo vô cùng tinh tế. Nhờ những điều khác biệt đó, tạo ra sức hút đã làm nên thành công của thương hiệu cho đến tận ngày nay. Nước hoa đầu tiên của Moschino, Moschino for Women, được ra mắt vào năm 1987.
Với 12 năm miệt mài học tập và thao tác, Franco Moschino đã triển khai tham vọng xây dựng một tên thương hiệu thời trang của riêng mình với tên bắt đầu là “ Moonshadow ” vào năm 1983. Trong đó, Moschino Cheap & Chic được đánh giá là thành công nhất bởi những thiết kế ấn tượng, trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Đặc biệt, mức giá cũng cực kỳ phù hợp với đa phần các tín đồ thời trang.
Họ có thể sở hữu những thiết kế đầy cá tính từ nhà thiết kế Jeremy Scott cùng mức giá “dễ chịu”. Dù đi ngược với chuẩn mực của thời trang, nhưng Moschino luôn hiểu được khách hàng muốn gì và tiên phong trong việc sáng tạo ra những kiểu cách khác thường. Thiết kế của Moschino chứa đựng sự phá cách, trẻ trung, hài hước nhưng cũng rất tinh tế và tính ứng dụng cực kỳ cao. Đó là lý do làm nên thành công của thương hiệu trong gần 1/4 thế kỷ. Thương hiệu thời trang Moschino được thành lập vào năm 1983 và được đặt tên theo “cha đẻ” của hãng nhà thiết kế thời trang Franco Moschino với phương châm thời trang cao cấp nhưng gần gũi, tính ứng dụng cao đối với khách hàng. Moschino không ngừng làm mới mình để theo kịp thời đại và càng ngày càng phù hợp hơn với giới trẻ.
Trong số đó thì đồng hồ cũng là một mặt hàng mang lại nhiều thành công nhất cho Moschino. Những năm 1980, Franco Moschino là một trong những nhà thiết kế thời trang đi đầu với phong cách “classico con twist” (sự cổ điển với những vòng xoáy). Con đường của Moschino vẫn không có dấu hiệu thoái trào kể cả khi NTK Franco Moschino qua đời. Phong cách độc đáo của Moschino dựa vào văn hóa Pop, vẫn không đổi suốt 28 năm qua và luôn làm cho giới mộ điệu thời trang đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Sự hài hước đan xen màu sắc huyền diệu, pha trộn với thái độ khiêu khích trong thiết kế, tất cả đã được Moschino tạo nên một bức tranh thời trang hoàn hảo khi hội tụ đủ các yếu tố mà người ta gọi chúng là “thời trang”. Sau đó, chuỗi ngày thành công liên tiếp của logo thương hiệu Moschino ngày càng trở nên rõ ràng hơn, thậm chí cho đến bây giờ.
Được sản xuất riêng dành cho phái đẹp với phong cách tự do đi ngược chuẩn mực, trẻ trung, năng động cho nên những sản phẩm này được các cô gái trẻ đặc biệt yêu thích. Một số thương hiệu thời trang trên thị trường có xu hướng tách các sản phẩm của mình thành các thành các thị phần khác nhau cho từng đối tượng khác nhau, và Moschino cũng không ngoại lệ. Thương hiệu này đã mở rộng các nhóm sản phẩm nhằm mang lại những nguồn thu khổng lồ cho công ty. Love Moschino là một nhóm sản phẩm riêng biệt từ thương hiệu này dành cho một số đối tượng nhất định.