HomeMarketingthương hiệu may mặc việt nam

thương hiệu may mặc việt nam

Kiểu dáng và mẫu mã của các sản phẩm Pierre Cardin tại An Phước theo tôi là khá cổ điển và chưa thực sự đa dạng so với các sản phẩm của công ty ở nước ngoài. Xu hướng dịch chuyển sản xuất của thị trường dệt may thế giới đã, đang và sẽ tiếp tục có sự thay đổi lớn. Với lợi thế về nhân công, môi trường kinh doanh thuận lợi, Việt Nam được dự báo sẽ là điểm đến của các nhà đầu tư lớn.

Có thể bạn không biết, thật ra thương hiệu Ninomaxx còn được mệnh danh là một vương quốc chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang có chất lượng cao. Điều đó được thể hiện qua đội ngũ thiết kế của hãng này rất mạnh, nhãn hiệu thì luôn độc đáo và có chuỗi thời trang bán lẻ lớn nhất nước. Khi nhắc đến thương hiệu hàng đầu JUNO thì ta không thể không kể đến sự hoàn hảo về chất lượng, giá cả thì rất hợp lí, kiểu dáng thời trang luôn bắt kịp xu hướng… Vì thế cho dù khách hàng chỉ là nhân viên văn phòng, người mới đi làm, đang còn là sinh viên…

Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Các Công Ty May Mặc Việt Nam Tại Tphcm

Từ đó, Tập đoàn Fast Retailing đã xây dựng kế hoạch hành động và mục tiêu phát triển cho năm 2030 trên nền tảng các giá trị cốt lõi của phát triển bền vững. Công ty Cổ phần May 10 là một công ty chuyên ngành may mặc thuộc Tổng Công ty Dệt May Việt Nam, được thành lập từ hơn 60 năm nay, đã chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành công ty cổ phần từ năm 2004. Trong khi quý I/2021, các doanh nghiệp dệt may phấn khởi nhờ số lượng đơn hàng tăng cao thì mọi việc lại đi xuống ngay sau đó. Đại dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam khiến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp dệt may bị đình trệ do chuỗi cung ứng liên tục bị đứt gãy. Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và EU đã cho phép Việt Nam được hưởng các lợi ích về thuế đối với khối thương mại lớn nhất thế giới này. Kể từ khi FTA này có hiệu lực, Bangladesh đã phải đối mặt với thách thức từ Việt Nam do cả hai nước đều sản xuất các loại sản phẩm giống nhau.

thương hiệu may mặc việt nam

Cụ thể là các dòng sản phẩm vô cùng chất lượng đã được ra đời như Vintage Blue, Red Eagle, Magents, Crysral, Blue Lady… Vấn đề quan trọng là công nghiệp thời trang có phát triển kịp thời để DN tận dụng cơ hội này hay không. Không chỉ sản xuất các sản phẩm của công ty mà An Phước còn là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được quyền sản xuất các sản phẩm như thời trang nam của thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt. Thương hiệu Pierre Cardin đã tin tưởng và giao quyền sản xuất cho An Phước hơn 20 năm. Công ty cổ phần may Việt Tiến được đánh giá là một trong những công ty may mặc hàng đầu Việt Nam.

Chất Lượng Sản Phẩm Tại An Phước

An Phước là công ty duy nhất tại Việt Nam gia công và phân phối các sản phẩm của Pierre Cardin. Vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu An Phước này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của Pierre Cardin. Chất liệu vải của các sản phẩm Pierre Cardin tại An Phước được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và màu sắc. Công ty cổ phần may Sông Hồng mang trên mình sứ mệnh là phát triển trình độ quản trị doanh nghiệp đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Công ty khuyến khích phát triển văn hóa doanh nghiệp, mở rộng các giá trị mới của sản phẩm nhằm mang lại nhiều lợi ích và đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

thương hiệu may mặc việt nam

Thương hiệu kinh doanh các sản phẩm và nhãn hiệu như quần áo, giày, dép, túi xách, ví, nón. Cần khảo sát lại tất cả các “chuỗi kinh doanh” tại VN, trước hết là may mặc, để biết ta đang sở hữu/ đặc quyền về những công đoạn chủ chốt nào ? Điểm yếu cố hữu của ta vẫn là duy trì mãi tình trạng phân tán và nhỏ lẻ về nguồn lực, thiếu cộng hợp để phát triển mạnh và bền vững. May mặc của ta cũng như ngành cà phê vậy, hoàn toàn làm chủ về sản phẩm nhưng chưa khi nào đủ khả năng làm chủ về thương hiệu.

Định Hướng Phát Triễn

Đồ bộ mặc nhà Karoll đa dạng mẫu mã từ bộ cộc tay hay bộ dài tay, bọ quần áo short… đa dạng trong chất liệu sử dụng như coton, vải lanh, vải lụa, vải thô nên bạn rất dễ lựa chọn. Sản phẩm đẹp nhưng có mẫu mã đẹp giá thành phù hợp ở mức vừa phải, sản phẩm không bị nhăn, phai màu như các hàng giá rẻ mua ở chợ. Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua VINCY vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Chúng tôi không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, chúng tôi còn muốn mang đến nhưng trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người!

Công ty luôn cho ra đời các mẫu mã mới, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Công ty chuyên cung cấp các loại màn có cửa, không cửa, có trang trí rèm hay không trang trí với màu sắc hết sức tinh tế, thể hiện tầm nhìn chuyên nghiệp đỉnh cao. Những sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10/10 được nhiều người nước ngoài ưa thích và tin dùng.

Đáng chú ý là vào năm 2010, thương hiệu đã đạt doanh thu lên tới 4.500 tỉ đồng, điều này đã giúp mức thu nhập của người lao động được ổn định hơn. Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại
Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, với bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm, hiện Nem Fashion đã có cho mình hơn 40 showroom trên khắp các tỉnh thành và đã tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. Mỗi tháng Nem Fashion lại cho ra mắt hơn 500 mẫu sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày một phát triển của khách hàng.

Đảm bảo thương hiệu Blue Exchange sẽ không làm cho bạn thất vọng khi lựa chọn. Đạt kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 60 tỷ USD, chiếm 18% tổng kim ngạch XK của cả nước, tạo việc làm cho 4.3 triệu lao động chiếm 30% lao động công nghiệp – xây dựng và 10% tổng lao động trong độ tuổi LĐ của cả nước. Trong đó ngành Dệt May đạt 39 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ, bằng với năm 2019 – thời điểm trước dịch. Giá sản phẩm của Pierre Cardin tại An Phước khoảng 45 USD / sản phẩm và của An Phước khoảng 20 USD / sản phẩm.

Công ty TNHH Nobland Việt Nam là một trong những công ty có 100% vốn Hàn Quốc. Công ty được thành lập từ 2002 và trở thành một trong những công ty may mặc lớn nhất trong khu vực Tp HCM. Với những thông tin trên mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ đồ mặc nhà thật đẹp, trẻ trung và phong cách. Lãnh đạo Tập đoàn Đại Việt cho biết, ghế massage, máy chạy bộ, dụng cụ phòng gym gia đình từ thương hiệu Daikiosan và Makano đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng trong năm 2021, chiếm gần 20% tổng doanh thu của tập đoàn. Công ty CP Đầu tư Địa ốc BigHomes vừa được bình chọn và xếp hạng Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2020.

Sản lượng của khu vực châu Á sẽ chiếm khoảng 60% sản lượng dệt may thế giới, quy mô sản xuất tại châu lục này cũng sẽ tăng gấp 2,4 lần so với thời điểm hiện tại. Thương hiệu Novelty sở hữu cho riêng mình một dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, chi tiết và luôn đặt vấn đề chất liệu có lợi cho môi trường lên hàng đầu như Modal, Tencel, Bamboo, Cotton… Nhờ đó các sản phẩm của thương hiệu không những luôn thân thiện với thiên nhiên mà về độ thoáng mát, thoải mái cũng được đảm bảo vô cùng chỉn chu.

Ngành Dệt May Hướng Tới Phát Triển Bền Vững

Hiện nay May 10 đã có 18 đơn vị thành viên ở 7 tỉnh thành, qua đó ta có thể thấy được vị thế dẫn đầu và tiềm lực của thương hiệu ngay cả khi trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay. Đa dạng hóa sản phẩm, chuyên môn hóa sản xuất, đa dạng hóa ngành hàng, phát triển dịch vụ, kinh doanh tổng hợp. Bối cảnh kinh doanh trên khiến các doanh nghiệp dệt may niêm yết ghi nhận kết quả kinh doanh trái chiều trong 9 tháng đầu năm 2021. Bên cạnh đó, còn có hàng xuất khẩu tồn do doanh nghiệp trong nước sản xuất, không thương hiệu cũng được người tiêu dùng chọn mua do chất lượng tốt, mẫu mã đơn giản nhưng không lỗi thời, giá phải chăng.

  • Và theo kế hoạch, đến tháng 3 năm 2022, tập đoàn dự kiến công bố danh sách tất cả các đối tác nhà máy mà tập đoàn đang hợp tác.
  • Nổi tiếng với những bộ quần áo công sở, nhất là áo sơ mi tuy chúng mang một phong cách đơn giản nhưng trong đó nó lại mang lại một vẻ đẹp của sự tinh tế và lịch sự cho người sử dụng.
  • Tại Việt Nam, ngành May Mặc là ngành nghề đang được phát triển mạnh, với cả đầu tư trong nước và sự đầu tư lớn mạnh từ nước ngoài.
  • Vào tháng 8/2017, Việt Tiến vinh dự nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, được bình chọn bởi Hội đồng bao gồm các đại diện của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội người bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông.

May 10 luôn khẳng định được vị trí của mình với con số tốc độ tăng trưởng đạt trên 18%. Được ra đời vào khoảng thời gian 1975, tính đến nay Việt Tiến đã ngày càng lớn mạnh với 6 xí nghiệp, 14 công ty thành viên và có hơn 20 nghìn lao động. Việt Tiến không những có cơ sở sản xuất ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn đóng đô ở nhiều tỉnh thành khác.

Đồng thời, tính bền vững của chuỗi giá trị tiếp tục ngày càng quan trọng đối với các thương hiệu và người tiêu dùng, không chỉ ở khía cạnh tái chế vòng hở mà còn cả tái chế vòng kín. Thị trường được dự báo sẽ tiếp tục phức tạp với những thách thức mới trong bối cảnh tắc nghẽn hậu cần, gián đoạn sản xuất, chi phí vận tải cao và thiếu nguyên liệu. Những yếu tố này có thể làm tăng thêm chi phí đầu vào và mất cân đối cung cầu. Trong 7 tháng đầu năm 2021, Việt Nam chủ yếu xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường Hoa Kỳ, chiếm 50,5% tổng kim ngạch xuất khẩu. Công ty chuyên về các mặt hàng may thun và thời trang xuất khẩu sang các nước Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản.

thương hiệu may mặc việt nam

Cửa cuốn Austdoor vừa được vinh danh trong Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, khẳng định là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất hai kỳ liên tiếp nhận danh hiệu cao quý này. Với sự mở rộng thương hiệu và đột phá trong chiến lược kinh doanh năm 2017, Việt Tiến đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín của Việt Nam và thế giới. Thương hiệu này bắt đầu hoạt động từ năm 1997, có nhiều cửa hàng trên cả nước. Hiện tại, thương hiệu Uniqlo của Fast Retailing đã đưa vào hoạt động 9 cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội sau gần 2 năm chính thức hoạt động ở Việt Nam.

Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cần biết về các công ty may mặc tại Việt Nam để chúng ta luôn ủng hộ hàng Việt Nam. Ngoài thế mạnh truyền thống là sản xuất các sản phẩm may mặc thì công ty còn tham gia hoạt động ở một số lĩnh vực khác. Ba thế mạnh của công ty là sản xuất bán lẻ hàng may mặc cho thị trường trong nước, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu và các hoạt động đầu tư dịch vụ khác. PT2000 là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và là một trong những cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt. Với những thiết kế vô cùng trẻ trung và đẹp mắt, cùng với đó là những sự tinh tế trong sản phẩm để bạn có thể lựa chọn. Là một trong các thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng đến từ Anh, sở hữu một hệ thống bán lẻ khổng lồ với hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới.

Công Ty Tnhh Nobland Việt Nam

Hệ thống quản lý và sản xuất của NBC mang tính linh động cao nên khách hàng có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ của
công ty. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống là vải Tuyn, màn Tuyn cá nhân, gia đình, trẻ em,… Được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng, Công ty cổ phần dệt 10/10 luôn đi sâu vào nghiên cứu cách thức sản xuất và nâng cao chất lượng của sản phẩm từng ngày.

Tại Việt Nam, ngành May Mặc là ngành nghề đang được phát triển mạnh, với cả đầu tư trong nước và sự đầu tư lớn mạnh từ nước ngoài. Cho đến 2018 vừa qua thì Việt Nam lọt TOP 3 trong xuất khẩu dệt may, trong đó Vinatex thu về 1.533 tỷ lợi nhuận. Qua con số đơn giản này thôi, chúng ta có thể thấy Ngành May tại Việt Nam đang nhảy vọt và có những bước tiến mong đợi. Cho đến nay hãng thời trang Việt Nam nổi tiếng này đã có hơn 60 cơ sở trải dài khắp cả nước để mang nhiều hơn những sản phẩm đến tay khách hàng.

  • Năm 2018 xuất khẩu toàn ngành dệt may đã vượt qua con số 36 tỷ USD, tăng 16,1% so với năm ngoái.
  • Ngoài ra công ty này còn lấn sân sang thị trường thương mại, xây dựng, xăng dầu…
  • “Chi phí mở hệ thống phân phối nội địa rất tốn kém, Garmex Sài Gòn không đủ nhân lực và tài lực để đầu tư.
  • Để ngày càng phát triển và đứng vững trước thị trường hội nhập như hiện nay, JUNO đã và đang theo đuổi quy trình sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 về độ chống trơn trượt, độ bền, lực kéo…

Các ngành hoạt động dưới sự chỉ đạo của công ty dệt may Gia Định như công nghiệp dệt, công nghiệp may, mua bán thiết bị dệt may, thiết bị nguyên vật liệu, vật tư ngành dệt may. Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh công ty này có hai cơ sở sản xuất và không ngừng phát triển vải và in để phục vụ tốt nhất cho thị trường thời trang với giá cả và chất lượng hợp lí nhất. Doanh số những năm gần đây liên tiếp đạt 11,5 triệu USD và các sản phẩm đã được chứng nhận an toàn với tất cả người tiêu dùng. Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến là doanh nghiệp ra đời năm 1977 với tiền thân là xí nghiệp may Việt Tiến. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển thì công ty này đã đổi tên vài lần và vào 2007 thì công ty này chính thức trở thành một thành viên của tập đoàn dệt may Việt Nam hoạt động dưới tên gọi tổng công ty cổ phần may Việt Tiến. Đây là một trong những doanh nghiệp đứng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực may mặc.

thương hiệu may mặc việt nam

Hơn nữa, việc Việt Nam nhận được nhiều đầu tư từ Trung Quốc, đây là một lợi thế lớn, cũng đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng xuất khẩu của Việt Nam. Theo nhận định của nhiều DN, trước thời điểm Cộng đồng Kinh tế ASEAN chính thức thành lập, hàng Thái Lan nhập sang Việt Nam đã tăng 30%, sản phẩm may mặc Thái tại các cửa hàng thời trang ở Hà Nội tăng gần 70%. Thị trường nội địa rất khó khai thác, một số doanh nghiệp lớn đã nỗ lực nhưng hiện vẫn ì ạch.

thương hiệu may mặc việt nam

Thêm vào đó, công ty có những lô hàng khác nhau cho từng khu vực dựa trên nghiên cứu ở từng vùng miền. Bảng xếp hạng của Brand Finance, Nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập đến từ Anh, là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (tiêu chuẩn toàn cầu về định giá thương hiệu). Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

  • Trên đây là top 10 danh sách thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo.
  • Có thể nói các công ty may mặc đã đóng góp một phần không nhỏ trong kim ngạch xuất khẩu của cả nước hằng năm.
  • Nâng thương hiệu lên tầm cao, trở thành một trong các đối tác tin cậy của lĩnh vực may mặc tại Việt Nam.
  • Về động thái chính sách, Bộ Công Thương mới đây đã áp thuế nhập khẩu 5 năm đối với xơ polyester nhập khẩu (loại POY, DTY và FDY) từ Trung Quốc (17,5%), Ấn Độ (54,9%), Indonesia (21,9%) và Malaysia (21,5%).
  • Khi nhắc đến thương hiệu hàng đầu JUNO thì ta không thể không kể đến sự hoàn hảo về chất lượng, giá cả thì rất hợp lí, kiểu dáng thời trang luôn bắt kịp xu hướng…

Các sản phẩm từ Công ty đều được làm từ chất liệu vải lanh thoáng mát, dễ chịu về mùa hè vài vải nỉ ấm áp về mùa Đông. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi từ các bé gái, bé trai, các chị em chúng mình đến các bà các mẹ.Ngoài quần áo may sẵn, Thời Trang Gia Đình Việt Thắng còn có cả những mẫu vải lanh cho các chị em lựa chọn và may cho mình những bộ cánh lung linh nữa. Hiện nay, may mặc sao cho hợp thời trang và chất lượng nhất là nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hơn nữa, với tốc độ của công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành may mặc của Việt Nam đang phát triển đến giai đoạn thăng hoa nhất, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm áo vest của thương hiệu này rất được lòng nam giới Việt bởi kiểu dáng lịch lãm và những đường cắt may rất tinh tế, tỉ mỉ. Công Ty Cổ Phần May Đồng Nai – Donagamex được thành lập từ năm 1975, là thành viên của Tập đoàn Dệt- May Việt Nam thuộc bộ công thương. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu và tiêu thụ nội địa; kinh doanh các thiết bị, phụ tùng và các sản phẩm của ngành dệt may. Vào năm 2015, May 10 đã rất thành công ở trong thị trường nội địa lẫn xuất khẩu ra nước ngoài.

Là một tập đoàn kinh tế vững mạnh hàng đầu Việt Nam, công ty cổ phần Phong Phú phát triển sản xuất kinh doanh chuyên ngành dệt may và đầu tư các lĩnh vực tiềm năng trong, ngoài nước. Công ty luôn nâng cao tiềm lực kinh tế cũng như chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các dịch vụ, các sản phẩm may mặc chất lượng cao, góp phần vào công cuộc hiện đại hóa của đất nước. Với vai trò của một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, NBC không chỉ tập trung mục tiêu kinh doanh mà còn tích cực khẳng định sự lãnh đạo của mình trong việc cải thiện mức sống xã hội và sự phát triển cho CB – CNV, cho cộng đồng. Những yếu tố trung tâm của sáng tạo là kỹ năng

tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và hệ thống sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất. NBC luôn đặt ra những tiêu chuẩn để đáp ứng hay vượt qua những tiêu chuẩn của thị trường và người tiêu dùng.

  • Sự lên ngôi của mô hình “hệ sinh thái doanh nghiệp” mở ra nhiều tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt.
  • Công ty May 10 là một trong số những doanh nghiệp đầu tiên của Tổng Công ty Dệt may Việt Nam đã nghiên cứu và áp dụng mã số mã vạch trong quản lý, kinh doanh từ năm 2000.
  • Là một thương hiệu thời trang công sở nữ, những thiết kế ở Chic-Land tập trung chủ yếu vào yếu tố lịch sự, sang trọng.
  • Tuy ra đời muộn nhưng ASOS đã tạo dựng cho mình được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang thế giới.

Ngoài những bộ sưu tập điển hình về công sở hay dạo phố, Nem Fashion còn rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo khác theo từng mùa, thời tiết khác nhau,… + Sản xuất kinh doanh các loại quần áo thời trang và nguyên phụ liệu ngành may. Trong khi đó, tỷ trọng xuất khẩu RMG toàn cầu của Việt Nam ở mức 6,4% vào năm 2020, tăng từ 6,2% vào năm 2019. Trước đó, vào năm 2010, thị phần của Việt Nam trên thị trường xuất khẩu toàn cầu là 2,9%.

Share:

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Categories

You May Also Like

PHÒNG TẮM NỮ VÀ CTA (CALL TO ACTION) Anh chàng nọ: Ông chủ, tắm ở đây mất bao nhiêu tiền...
Mục lục bài viết Việc Tạo 4pool Trên Curve Liệu Có Phải Là Con Dao Hai Lưỡi Cho Terra? Nghệ...
Mục lục bài viết Sun Life Việt Nam Triển Khai Chương Trình Khuyến Mại sống Đam Mê Yamaha Đang Phát...