Mục lục bài viết
Gương mặt lai Tây thu hút cộng thêm vóc dáng chuẩn không cần chỉnh cùng đôi chân dài miên man, Lisa không chỉ nổi bần bật trên sân khấu mà còn rất có tiềm năng ở mảng thời trang. Chung vui cùng thần tượng, cộng đồng Blink đã nhanh chóng đưa hashtag #CelineAmbassadorLisa lên top trending. Ở show Xuân Hè 2020 của Celine ở Paris, Pháp hồi năm ngoái, cô ngồi hàng ghế đầu bên cạnh các sao Margaret Qualley, Catherine Deneuve, Carla Bruni hay Alexa Chung… Lisa diện phong cách tối giản đúng tinh thần thương hiệu gồm áo thun cổ lọ bó sát, chân váy đính kim sa, tạo điểm nhấn với túi thắt lưng của nhà mốt. Ca sĩ nhóm nhạc Hàn là một trong ba người trên thế giới được nhà mốt tặng túi “Celine 16” – phụ kiện khắc dòng chữ L.M (Lalisa Manoban – họ tên cô).
- Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp của Pháp, thuộc tập đoàn L’Oréal Paris nổi tiếng.
- Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận.
- Dù xảy ra những lùm xùm không đáng có nhưng cũng không thể ngăn Jimin lập lên hàng loạt kỷ lục với OST…
- Xem thêm KEP1ER cùng màn debut và thành tích khởi đầu không thể ấn tượng hơn KEP1ER là một trong những tân binh đang gây sốt trên khắp mặt trận truyền thông KPOP trong thời gian đầu năm 2022.
- Khi Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa lần lượt có danh đại sứ thương hiệu, người hâm mộ đều không giấu được niềm kiêu hãnh.
Vào tháng 1 năm 2020, Lisa cùng Mino là người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm quần áo My Shelter mùa SS20 của Adidas. Nhờ sự nổi tiếng của Lisa ở Trung Quốc thông qua sự xuất hiện của cô trên Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 với vai trò cố vấn vũ đạo, cô đã được tiết lộ là người phát ngôn thương hiệu mới ở Trung Quốc cho D&G Downy vào ngày 13 tháng 5. Cô nhanh chóng trở thành người mới phát ngôn viên thương hiệu của một trong những công ty sữa lớn nhất Trung Quốc, thương hiệu sữa chua Trung Quốc Chân Qua Lạp. Vào ngày 27 tháng 6, Tencent Games đã công bố Lisa là người phát ngôn mới nhất của Supercell tại Trung Quốc cho trò chơi điện tử di động của họ, Brawl Stars.
Bts Kết Hợp Với Ban Nhạc Huyền Thoại Queen Trong Mv “butter”?
Đối với cộng đồng thích làm đẹp thì MAC đã không còn xa lạ với những thỏi son huyền thoại, là một thương hiệu được thành lập ở Toronto – Canada năm 1984, có trụ sở tại New York và cũng thuộc tập đoàn Estée Lauder Companies. RunwayXem trọn những show diễn thời trang, bộ sưu tập runway mới nhất tại các tuần lễ thời trang trên toàn cầu. Jisoo sinh năm 1995, cô là chị cả của nhóm nhạc BACKPINK, nhưng kể từ khi ra mắt Jisoo được coi là nhạt nhòa và ít tài năng hơn 3 thành viên còn lại. PENSHOPPE là một trong những thương hiệu lớn thời trang nhất ở Philipine, hãng có chi nhánh tại hầu hết các trung tâm mua sắm, cùng với rất nhiều các cửa hàng bán lẻ trên cả nước. BTS phá cách, cá tính trong bộ ảnh quảng bá ca khúc “Butter” myga.vn – Sau tạo hình lịch lãm với trang phục suit, BTS gây ấn tượng với khả năng biến hoá phong cách trong bộ ảnh mới. Khi Lisa tiếp tục tạo ra những cột mốc mới trong sự nghiệp của mình và truyền cảm hứng với công chúng toàn cầu, Chivas được thiết kế để thu hút một thế hệ mới của những người uống rượu Scotch, đặc biệt là ở châu Á.
Bộ phim tài liệu của chiến dịch được quay tại Seoul, Hàn Quốc bởi đạo diễn Liukh. Trong quảng cáo, Lisa thể hiện thông điệp khuyến khích người xem nỗ lực chinh phục thành công, khi cầm trên tay một ly Chivas Highball. Hình ảnh của 2 thần tượng tràn ngập trong các đoạn teaser riêng được thương hiệu phát hành. Với vẻ ngoài thanh lịch và cổ điển, không có gì ngạc nhiên khi Cartier chọn Jisoo và Sehun là người mẫu quảng bá cho dòng đồng hồ mới của hãng.
Tin Liên Quan
Với mức độ tăng trưởng như vậy thì việc Rosé leo lên hạng 1 năm sau cũng không có gì là lạ. Lisa là vũ công và rapper của một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trên thế giới, BLACKPINK. Video ca nhạc ‘How You Like That’ phát hành vào tháng 6 vừa qua đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục thế giới tại thời điểm ra mắt, như ‘Video Youtube có lượt xem cao nhất trong 24 giờ’. Lisa được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý và là ngôi sao K-Pop có nhiều lượt theo dõi trực tuyến nhất với hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram.
Cũng có cư dân mạng thấy khó hiểu vì Lisa là gương mặt đại diện cho hãng nhưng lại không nắm rõ xuất xứ các món trang sức mình đeo. Trên Instagram, cô nàng cũng đăng những bức hình đầu tiên của mình để quảng bá cho hãng thời trang này. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư.
- Tổng cộng 8.500 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 59 đã tham gia cuộc khảo sát.
- Một thành tích hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà Jisoo đã nỗ lực thực hiện trong suốt thời gian qua.
- Không chỉ mặc đi sự kiện hay chụp hình tạp chí, nữ idol còn mê tít trang phục của Celine ở đời thường.
- Vẫn là “bông hồng nước Úc” nhưng lần này Rosé xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu cho Yves Saint Laurent.
- Tháng 9/2020, Yoona được công bố chính thức trở thành nàng thơ đồng hành cùng thương hiệu cao cấp Estée Lauder sau hơn 11 năm đồng hành cùng Innisfree.
Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. BVLGARI là thương hiệu đồng hành cùng Lisa trong nhiều bức ảnh trên trang Instagram cá nhân cũng như trang phục sân bay ấn tượng. Video quảng bá trực tuyến cho dòng sản phẩm mới của Lisa sẽ được trình chiếu vào tháng 8 thông qua mạng xã hội của thương hiệu và các phương tiện truyền thông khác. p>
Cặp Bromance Đáng Ghen Tỵ Của Màn Ảnh Hàn
Hơn nữa, vào ngày 24 tháng 7 năm 2020, Lisa chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất đại diện cho Bulgari, một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Với tư cách là đại sứ cho Bulgari, cô đã tham gia vào các chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập “Serpenti” và “Bzero One”. Chứng minh cho câu “ tài không đợi tuổi” năm 2020 quả là năm mà thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc đình đám BLACKPINK – Lisa ký hợp đồng chóng mặt với ba thương hiệu cao cấp cùng hàng loạt chương trình nổi tiếng. Có thể nói, nhờ vào độ phủ sóng toàn cầu của đại sứ thương hiệu Lisa mà những nhãn hàng đã nổi nay lại càng nổi hơn. Vậy hiện tại có những nhãn hàng cao cấp nào được em út nhà “hắc hường” đại diện? Cô được chọn làm người mẫu mới cho Chanel Beauty và chụp bức ảnh đầu tiên cho thương hiệu với Harper’s Bazaar Korea với tư cách là nàng thơ mới của họ vào tháng 1 năm 2018.
- So với 3 thành viên còn lại trong nhóm, Lisa có nhiều bước đi đột phá chỉ trong vòng những tháng cuối năm 2020.
- Tính đến tháng 4 năm 2021, cô trở thành thần tượng K-pop đầu tiên và duy nhất đạt được 50 triệu người theo dõi, và cô vẫn tiếp tục thiết lập các kỷ lục về mức độ tương tác và số lượng người theo dõi trên nền tảng này.
- Và không phụ lòng mong mỏi, cuối năm 2020 (tháng 12), nữ idol nâng cấp thành đại sứ toàn cầu của nhãn hàng trang sức Bvlgari.
- Thông qua công việc người mẫu đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Moonshot của Hàn Quốc, cô đã trở thành đại sứ thương hiệu của họ tại Trung Quốc vào ngày 21 tháng 3 năm 2018.
Đáng nói, em út BLACKPINK lại giành được vị trí đầu bảng, vượt mặt của viusal đỉnh cao như Jisoo, Tzuyu . Những chiếc túi này đều do hãng gửi tặng nàng đại sứ, trong đó có nhiều mẫu độc quyền, hoặc cô là người đầu tiên được sử dụng trước cả khi túi lên kệ. Theo đuổi phong cách đơn giản, cá tính nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển, Lisa rất hợp với váy áo của thương hiệu hàng đầu nước Pháp. Ngược lại, người hâm mộ Lisa lại thấy nhầm lẫn này quá nhỏ, không cần phải làm to chuyện hay dựa vào đó để chỉ trích Lisa. Bản thân Lisa đã từng được đeo bộ trang sức siêu quý hiếm, thuộc hàng High Jewelry của Bvlgari để chụp ảnh kỷ niệm đấy thôi. Bởi vậy, Lisa chẳng cần “cố tình sai sót” như nhiều anti-fan đang cà khịa nhằm làm tổn hại đến danh tiếng Lisa.
Có Thể Bạn Muốn Xem
Với 14 bài đăng liên quan tới CHANEL từ tháng 1 năm 2020 tới tháng 6 năm 2021, G Dragon đã kiếm được cho thương hiệu xa xỉ này tới 4,92 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông và 164 triệu lượt xem tiềm năng. Càng ấn tượng hơn khi G Dragon cũng là thần tượng thế hệ thứ 2 duy nhất xuất hiện trong Top 10 lần này đấy. Năm 2020, Lisa chắc hẳn là thành viên thành công nhất khi tiếp xúc với các thương hiệu lớn.
HHT – Cung Lửa là biểu tượng của sự nhiệt huyết, đam mê, ưa mạo hiểm và năng động. Những người thuộc cung Lửa thường lạc quan và không bao giờ khiến bản thân u sầu quá lâu. Myga.vn – Teaser MV “Butter” có giai điệu rộn ràng trầm bổng giống ca khúc “Another one bites the dust” của ban nhạc huyền thoại Queen khiến người hâm mộ tò mò liệu đây có phải màn kết hợp đặc biệt.
Celine là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1945 bởi Céline Vipiana. Celine cực kỳ nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp với thiết kế bắt mắt, khi ra mắt lập tức khiến các tín đồ thời trang điên đảo. Với tư cách là một nhóm, BLACKPINK có một số hợp đồng với các nhãn hiệu lớn nhỏ khác nhau.
Tháng 3/2019, Chanel công bố Jennie làm Đại sứ thương hiệu và là đại diện thứ hai của Hàn đảm nhận vị trí quan trọng này, sau G-Dragon. Chanel, Dior, Celine và Saint Laurent chọn bốn thành viên Blackpink làm đại sứ thương hiệu vì thần thái và sức ảnh hưởng với fan toàn cầu. Rose được netizen xứ Hàn gọi là biểu tượng của YSL – một thương hiệu Pháp xa xỉ nổi tiếng. Khi cô nàng đã vô cùng nổi tiếng ở khía cạnh thời trang với những campaign toàn cầu cực khủng cùng YSL, thì vào những ngày cuối năm 2020 những hình ảnh Rosé đại diện cho YSL Beauty trên tạp chí Vogue đã được ra mắt.
Blackpink: Gương Mặt Được Các Thương Hiệu Xa Xỉ chọn Mặt Gửi Vàng
Vài giờ sau, YG xác nhận rằng Lisa dự kiến quay video âm nhạc của cô ấy trong tuần này. YG đã tiết lộ với ngôi sao YTN rằng thông tin chi tiết sẽ được công bố sau đó với các tài liệu chính thức. Nổi bật trong thị trường K-pop vốn khắc nghiệt và có tốc độ đào thải không ngừng, Lisa đã chứng minh bản lĩnh bằng tài năng và sự kiên trì của mình. Cô cũng là hình mẫu phụ nữ hiện đại, tự tin và phá vỡ ranh giới định kiến trở thành nguồn cảm hứng của sự trao quyền cho nữ giới.
“Whistle” đạt thành tích perfect “all-kill”, đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc ngay khi ra mắt. Tính đến tháng 10 năm 2020, nhóm đã phát hành hai album phòng thu là Blackpink in Your Area và The Album, ba mini album là Blackpink, Square Up và Kill This Love, và hai album đĩa đơn là Square One và Square Two. Vào tháng 3 năm 2019, Lisa đã ký hợp đồng chứng thực solo đầu tiên khi cô trở thành người đại diện thương hiệu mới cho AIS Thái Lan. Nhắc đến Dior thì chắc hẳn gần như mọi người đều biết đây là thương hiệu xa xỉ của Pháp không chỉ về thời trang mà còn rất nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp như makeup và skincare. Và khi nhắc đến Dior thì ngày nay chúng ta không thể không nhắc đến chị cả nhà BLACKPINK – Jisoo. Song Hye Kyo được xem như “con cưng” của Amore Pacific khi cô đã đại diện cho rất nhiều thương hiệu của tập đoàn Amore, đặc biệt trước khi trở thành đại diện cho Sulwhasoo cô đã đồng hành cùng Laneige trong 10 năm.
Bạn có thể tham khảo những trang phục Celine diện để hiểu được rõ lý do vì sao hãng lớn này lại lựa chọn cô nàng nhé. Về cá nhân, mỗi thành viên BLACKPINK đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng riêng, bao gồm một số thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất. Việc trở thành đại sứ, đại diện của các thương hiệu làm đẹp cao cấp xa xỉ là minh chứng cho đẳng cấp của các ngôi sao – không chỉ
sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp lung linh mà còn phải có một độ nổi tiếng nhất định đối với công chúng.
Bản thân Rogers cũng xác nhận tình hình trên Twitter và cảm ơn Lisa vì đã làm sống lại bài hát. Lisa đã được thủ tướng Thái Lan, Prayut Chan-o-cha, ca ngợi vì đã quảng bá văn hóa Thái Lan trong video ca nhạc “Lalisa” của cô. Vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, Lisa chính thức ra mắt với vai trò là một trong bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Blackpink ra mắt với album đĩa đơn đầu tay Square One cùng các đĩa đơn chính “Whistle” và “Boombayah”.
LifestyleLifestyle – Phong cách sống nói lên tính cách và quyết định sự thành đạt của con người. Harper’s Bazaar Vietnam giới thiệu với bạn những bí quyết hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn nhất. Lisa từng nhiều lần tham dự các show diễn của Celine và luôn nhận được khen ngợi vì nhan sắc, thần thái sang chảnh phù hợp với tinh thần của hãng. Đĩa đơn không nằm trong album”—” biểu thị bản thu không góp mặt trong bảng xếp hạng hoặc không được phát hành tại lãnh thổ đó. Vào ngày 16 tháng 2 năm 2021, Lisa tham gia làm giám khảo khách mời cho giải thưởng thời trang Pháp ANDAM. Vào ngày 24 tháng 9 năm 2021, Lisa đã phát hành một video biểu diễn kiếm tiền thông qua kênh YouTube của BLACKPINK.
Đồng thời, cô cũng trở thành gương mặt nữ đầu tiên tại châu Á của thương hiệu này. Cụ thể nhất Lisa được Giám đốc thời trang của hãng mời đến tham dự 2 buổi trình diễn của thương hiệu đình đám này. Đồng thời cử Giám đốc thời trang và sự kiện Peter Utz đồng hành cùng nữ rapper hoạt động trong suốt hai ngày tại Pháp. Vốn dĩ tiêu chí lựa chọn của hãng Celine hoàn toàn phù hợp với Lisa cho nên cho tới giờ cô nàng vẫn đảm nhiệm tốt vị trí này. Em út của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink được chú ý với nhan sắc xinh đẹp, cá tính, mỗi khi xuất hiện là thần thái ngút ngàn. Công chúng không chỉ say mê giọng ca tài năng mà còn mê mẩn phong cách thời trang của nàng diện từ trên sân khấu, đi sự kiện hoặc xuất hiện trên đường phố.
- Với hình ảnh gợi cảm và không dễ nhầm lần ở bất cứ đâu, thật dễ hiểu vì sao Lay và Jennie được chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu.
- Vào ngày 22 tháng 2 năm 2021, Lisa được công bố là người bảo lãnh thương hiệu cho thương hiệu điện thoại thông minh Vivo S9.
- Jennie trở thành đại sứ của Chanel Hàn Quốc vào tháng 6 và tham dự buổi ra mắt nước hoa mới của Chanel “Les Eaux De Chanel ”ở Deauville, Pháp.
- Jennie bắt đầu cùng Hera từ đầu năm 2019 và hiệu ứng từ những thỏi son của cô nàng quảng bá cho Hera là vô cùng “khủng”, dù trước đó nhắc đến Hera là gắn liền với cái tên của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun.
Đồng nghĩa với điều đó là 2,15 tỷ lượt xem tiềm năng và 64,8 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông thu về được. Một thành tích hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà Jisoo đã nỗ lực thực hiện trong suốt thời gian qua. Cùng năm đó, vào tháng 11, Penshoppe tiết lộ Lisa sẽ gia nhập đại gia đình Penshoppe với tư cách là đại sứ mới nhất của họ.
(Thethaovanhoa.vn) – Sự kết hợp của những bộ đôi nhan sắc nổi bật từ 2 nhóm nhạc khiến công chúng không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Trên sân khấu MBC Music Core hôm 4/7, người đẹp diện thiết kế lệch vai, quần short jeans thêu và thắt lưng dạng xích luồn da của Chanel (trái). Jennie bắt đầu cùng Hera từ đầu năm 2019 và hiệu ứng từ những thỏi son của cô nàng quảng bá cho Hera là vô cùng “khủng”, dù trước đó nhắc đến Hera là gắn liền với cái tên của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. ‘I Rise, We Rise’ kỷ niệm một thế hệ mới của những người uống Scotch ở châu Á, những người luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng để tạo ra con đường thành công của riêng họ. BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.
Jennie trở thành đại sứ của Chanel Hàn Quốc vào tháng 6 và tham dự buổi ra mắt nước hoa mới của Chanel “Les Eaux De Chanel ”ở Deauville, Pháp. Cô đã gặp và phỏng vấn nhà pha chế nước hoa Chanel’s House, Olivier Polge và chụp một bức ảnh cho bộ sưu tập nước hoa mới của ông với Cosmopolitan Korea. Vào tháng 3 năm 2019, nhà mốt Pháp chính thức công bố Jennie là Đại sứ Toàn cầu của Chanel. Từ vị trí này trở đi sẽ chỉ còn là sự thống trị của các cô nàng BLACKPINK mà thôi và người đầu tiên cũng là người đặc biệt nhất trong danh sách này đó là giọng ca chính Rosé. Làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tiffany & Co. còn chưa ấm chỗ mà giá trị cô mang về cho thương hiệu đã leo lên ngay vị trí thứ 5. Các số liệu chi tiết bao gồm 578 triệu lượt xem tiềm năng và 17,4 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông.
Sehun và Jisoo là cặp đôi mới nhất của Blackpink và EXO được chọn cho ‘Dự án kỹ thuật số Pasha de Cartiercủa thương hiệu trang sức lừng danh thế giới. Các hợp đồng hợp tác khác của Rosé bao gồm KISS ME với các thành viên BLACKPINK đồng nghiệp của cô ấy, cũng như với Yves Saint Laurent. Để thông báo sự kiện này, cả Celine đã đăng tải không chỉ một, mà đến ba tấm ảnh thời trang mới cho Lisa trên trang Instagram toàn cầu của mình. Chưa dừng lại ở đó, TC Candler – một chuyên trang sắc đẹp uy tín cũng công bố kết quả Top 100 Gương mặt đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương với sự hiện diện của Lisa.
Gần đây nhất, cô đeo hoa tai và nhẫn của thương hiệu Ý trong buổi họp báo How you like that được phát sóng toàn cầu. Nick Blacknell, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Chivas cho biết, Lisa là đại sứ hoàn hảo cho chiến dịch. Ngoài những giá trị được chia sẻ với thương hiệu, siêu sao quốc tế còn là “hình mẫu cho thế hệ tiếp theo” và “lan toả sức hấp dẫn với niềm đam mê âm nhạc, thời trang”.
- Nay cả hai chọn livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập, nhưng người xem “chốt đơn” thì ít mà chê trách thì nhiều.
- Bộ phim tài liệu của chiến dịch được quay tại Seoul, Hàn Quốc bởi đạo diễn Liukh.
- Trong một tuyên bố, thương hiệu cho biết, “Chúng tôi vui mừng thông báo sự hợp tác tiếp theo của Celin
e với Lisa, người sẽ đại diện với tư cách là đại sứ toàn cầu”.
- Ban đầu thương hiệu thời trang này sản xuất giày cho trẻ em, sau đó liên tiếp phát triển sang các sản phẩm nữ trang, quần áo cho phụ nữ.
- Vào ngày 25 tháng 8 năm 2021, hai đoạn teaser đã được phát hành trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK.
Người mẫu Nhật Bản Koki gần đây đã cũng trở thành gương mặt thương hiệu Estée Lauder. Tháng 9 năm 2020, CELINE chính thức công bố Lisa chính là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử sáng lập và phát triển, CELINE bổ nhiệm vị trí đại sứ toàn cầu này. Sau khi thông tin được lan truyền, Lisa khiến người hâm mộ không ngừng nở mũi tự hào vì những gì cô làm được với một nhãn hàng thời trang quá đỗi nổi tiếng. Vừa là đại sứ thương hiệu cho dòng thời trang của Dior lại vừa là đại sứ cho dòng mỹ phẩm nên Jisoo cũng vất vả hơn khi phải đăng tới tận 71 bài đăng quảng cáo.