Mục lục bài viết
Ông Tony Chew là một trong những nhà đầu tư nước ngoài tiên phong tại Việt Nam. Bốn năm sau, những thiết lập ban đầu của ông đã được liệt kê trong danh sách Duncan Hines “Khám phá những món ăn ngon”. Để ghi nhận những đóng góp của ông cho nghệ thuật ẩm thực của bang Kentucky, Thống đốc bang đã phong tặng ông tước hiệu “Kentucky Colonel” – Đại tá danh dự bang Kentucky. Tiện lợi hay những phụ huynh bận rộn không có thời gian chuẩn bị tiệc cho con. Nành thay vì dầu rau mà công ty cho rằng ảnh hưởng đến bệnh đau tim. Bên bán cũng có thể cung cấp nguyên vật liệu trực tiếp cho bên mua.
- Tương tự như vậy, họ có thể làm như vậy thông qua trang web của các đối tác giao hàng của KFC.
- Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.
- Cũng thông qua kết quả thu thập được thì nếu không mua sản phẩm KFC thì Lotteria chiếm tới 45% niềm tin từ khách hàng từ đó để thấy được Lotteria chính là đối thủ chính của KFC.
- KFC vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ Lotteria và các đối thủ tiềm năng khác, đặc biệt là McDonald’s.
- Ăn nhanh cạnh tranh tại Việt Nam do nhiều đối thủ mới học hỏi ý tưởng từ KFC.
- Thời gian vừa qua sự bùng nổ về nhu cầu đã tạo nên một làn sóng phát triển mạnh mẽ ở các lĩnh vực dịch vụ.
Nói như vậy để thấy khách hàng quan trọng như thế nào đối với bất kỳ ngành nào. Ngành hàng thức ăn nhanh cũng không phải là một ngoại lệ, khách hàng chủ yếu của thức ăn nhanh chủ yếu là khách hàng lẻ và đây cũng là đối tượng chủ yếu gây nên áp lực cho các hãng trong ngành. Có thể kể đến một vài lý do để thấy tại sao áp lực từ khách hàng lại không hề nhỏ ở Việt Nam cho các ngành hàng thức ăn nhanh. Với lượng dân số đông và tỷ lệ tăng dân số ở thành thị ngày càng nhanh đã tạo nên một bộ phận lớp trẻ có thu nhập khá cao và kèm theo đó là khả năng sẵn sang chi trả là khá lớn.
Hiện nay, trung bình mỗi ngày, cứ 4 người Mỹ thì có một người ghé vào quán fastfood của McDonald, tập đoàn thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Đây là một con số mà bất cứ hãng thức ăn nào cũng mơ ước cùng với những chiến lược vô cùng nhạy bén Mc Donald’s sẽ luôn là nỗi sợ hãi của các đối thủ bất cứ nới nào họ đặt chân đến. Chiến lược Marketing của KFC giúp thương hiệu định vị cạnh tranh trên thị trường và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. Tuy nhiên, các thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế từ lâu đã phải vật lộn để chiếm thị phần lớn hơn tại thị trường Việt Nam, mặc dù đã tham gia thị trường được một thời gian khá dài.
4 Gà Rán Kfc Đã Từng Được Chế Biến Ban Đầu Bằng Nồi Áp Suất
Đặc biệt, số vụ việc gian lận giao dịch điện tử, giao dịch thẻ có xu hướng tăng mạnh trong bối cảnh diễn biến phức tạp. Để có thể nhận thấy KFC đã thích ứng và thành công như thế nào ở Việt Nam chúng ta cùng phân tích 5 khối áp lực theo định nghĩa của Michael Porter mà KFC đang phải đối mặt tại Việt Nam. Không chỉ vậy, KFC còn kết hợp với các ứng dụng giao đồ ăn như Now, Grabfood, Gofood, Baemin, Shopee Food… Đem đến sự tiện lợi cho khách hàng. Thực đơn hoặc giá sản phẩm có thể khác nhau nếu bạn thay đổi địa chỉ giao hàng.
Sự mạo hiểm đó được coi như là “được ăn cả ngã về không” với một thị trường đầy sự mới mẻ như Việt Nam. Thế nhưng những gì KFC đạt lại được lại đáng ngưỡng mộ so với các thương hiệu ngoại khác. Điều này có được là do các quy trìnhchiến lược marketing của KFCđược triển khai đúng đắn theo hướng phù hợp với thị trường của người Việt. Hãy cùng xemchiến lược Marketing Mix của KFCcó điều gì thú vị mà khiến KFC được coi là “chị đại” của thương hiệu đồ ăn nhanh du nhập vào Việt Nam. KFC được thành lập bởi một doanh nhân có tên là Colonel Harland Sanders.
Green Marketing Là Gì? Yếu Tố Cốt Lõi Của Green Marketing
Họ đảm bảo rằng khách hàng của họ không phải đi một quãng đường dài để đến được một trong những cửa hàng, vì vậy họ đã có chiến lược đặt các cửa hàng xung quanh thành phố. Tuy nhiên, các sản phẩm khác như bánh mì kẹp thịt và pizza được bán với giá thấp hơn để thu hút khách hàng. Khi định giá sản phẩm của mình, họ cũng tính đến thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế của chính phủ.
- Khi Việt Nam bình thường hóa quan hệ với Mỹ vào năm 1995 thì KFC là một trong những thương hiệu đầu tiên đặt chân vào Việt Nam.
- Khi đã có lượng khách hàng trung thành, KFC chuyển sang chiến lược tăng giá cao hơn đối thủ.
- Và chiến lược đó đã tỏ rõ hiệu quả khi dịch cúm gia cầm bùng phát hiệu quả ở Việt Nam trong khi các sản phẩm chế biến từ gia cầm lao đao thì KFC lại thẳng tiến với những bước đột phá quan trọng.
- KFC là một địa điểm hấp dẫn dành cho tất cả mọi người từ mọi lứa tuổi.
KFC cũng thành lập các đội tình nguyện thực hiện các hoạt động từ thiện giúp đỡ các trẻ em mồ côi, tàn tật… gây được nhiều thiện cảm với khách hàng. Khi nhắc tới sản phẩm trong chiến lược sản phẩm trong Marketing Mix thì phải kể đến ngay sự kết hợp nhiều phương thức tẩm ướp với nhiều hương vị thảo mộc khác nhau. Công ty VONTA Việt Nam (thành viên của Tập đoàn AMACCAO) vừa được xướng tên tại giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”, là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của các sản phẩm đèn LED và thiết bị điện VONTA. Với hơn 20 cửa hàng hiện có tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và m
ột mới mở ở Hà Nội, kế hoạch sắp tới của Restanrant sẽ tiếp tục mở thêm nhiều cửa hàng gà rán KFC ở nhiều tỉnh thành khác. Đối với chiến lược giá của KFC, hãng đã có những chiến lược giá khác nhau cho mỗi giai đoạn khi xâm nhập thị trường. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư.
Bằng cách này, họ có thể xác định nhu cầu của các nhóm khác nhau và do đó cung cấp cho họ những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ. Theo một trang web cho hay thì công thức gà rán KFC được viết tay chi tiết với tên cũng như số lượng của gia vị và thảo mộc đã được khóa cẩn thận ở trong một nhà hàng nào đó thuộc chuỗi cửa hàng tại Louisville, Kentucky. Nói chung công thức làm gà rán của KFC đến nay vẫn là một bí ẩn của giới kinh doanh và toàn thế giới. Chính vì vậy, KFC luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, mở rộng hệ thống cửa hàng nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.
Phân Tích Khách Hàng Mục Tiêu Của Kfc
Cũng theo kết quả nghiên cứu của AC Nielsen, Việt Nam là thị trường sơ khai của fastfood khi mới có khoảng 8% người tiêu dùng dùng thức ăn nhanh từ 1-3 lần/tháng. Con số này quá ít so với các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, ấn Độ có hơn 70% người tiêu dùng ăn thức ăn nhanh ít nhất 1 lần/tháng. Trước cục diện mới này, KFCV đang chọn một chiến lược phát triển thận trọng, cách mà họ đã làm từ trước tới nay.
Với nét văn hóa đặc thù của KFC – luôn ghi nhận công lao và tưởng thưởng mọi nỗ lực của từng cá nhân, tập thể, hơn 2000 nhân viên của KFC Việt Nam đang sống và làm việc với phương châm “Work hard – Play hard”. Công thức thành công của KFC là tập trung vào việc nâng cao năng lực của nhân viên nằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng và tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó, KFC luôn cam kết về tính đa dạng và tạo một môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động. KFC đã thể hiện một phong cách chuyên nghiệp không chỉ trong đội ngũ nhân viên mà còn trong việc điều hành một chuỗi hệ thống các cửa hàng luôn mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.
Ở thị trường Việt Nam, KFC có thể khẳng định là một trong những hệ thống nhà hàng đồ ăn nhanh thành công nhất hiện nay. KFC- ông lớn của thương hiệu thức ăn nhanhKFC là một thương hiệu thức ăn nhanh của Mỹ đã có từ lâu đời. Với hệ thống các cửa hàng trên khắp Thế giới KFC nhanh chóng trở thành “ông lớn” trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh Năm 1997, cửa hàng KFC đầu tiên tại Việt Nam được mở tại Sài Gòn chính thức đánh dấu sự xâm nhập của KFc vào thị trường Việt Nam. KFC đã mở rộng mạng lưới, tập trung chủ yếu vào các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế và những nơi có giao thông thuận tiện, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi. Năm 2006 là thời kỳ bùng nổ của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC tại TP.HCM, nơi mọi người bắt đầu ăn thức ăn nhanh nhiều hơn vì hương vị và sự tiện lợi của nó.
Còn nhiều điều lý thú hơn thế mà có thể nếu biết được, bạn sẽ lấy làm điều hết sức thú vị. Khách hàng có thể đặt hàng qua website, tổng đài của KFC hoặc qua các app giao đồ ăn khác nhau để có được mức giá ưu đãi và không mất thời gian tới cửa hàng để mua sản phẩm. Tiếp nối thành công đó, KFC ngày càng gia tăng mở rộng thị trường và tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong một thập kỷ sau, ông luôn nỗ lực, cố gắng và sáng tạo thành công công thức pha chế bí mật với11 loại hương vị và thảo mộccùng kỹ thuật nấu, mang đến hương vị đặc biệt của món gà rán.
Youtube Ra Mắt Công Cụ Phân Tích Tìm Kiếm Mới
Ngoài KFCV, ông còn đầu tư vào Del Monte Pacific , Hua Feng Paper Mill (Trung Quốc) và Jetstar Asia. Ông Chew cũng ngồi trong hội đồng quản trị của Keppel Corp, công ty nằm dưới sự kiểm soát của quỹ Temasek thuộc chính phủ Singapore. Ông Chew thoái vốn hoàn toàn khỏi IBC năm 1999 khi Pepsi Co International tăng vốn đầu tư vào Việt Nam trong cuộc cạnh tranh với Coca Cola. Bên cạnh các món ăn truyền thống như gà rán và bánh mì kẹp thịt, KFC đã bổ sung thêm một số món được chế biến hợp khẩu vị Việt Nam như gà giòn lá chanh, gà giòn không xương, bánh mì mềm, bắp cải trộn, đặc biệt là một số món cơm gà.
Những phần gà lớn sẽ được phục vụ trong một chiếc “xô gà” – đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên bởi Pete Harman vào năm 1957. KFC được biết đến với câu khẩu hiệu “Finger Lickin’ Good” (Vị ngon trên từng ngón tay), hay “Nobody does chicken like KFC” (Không ai làm thịt gà như KFC) và “So good” (Thật tuyệt). Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là KFC sẽ lựa chon nguồn nguyên liệu như thế nào thu mua nguyên liêu tự do với giá rẻ hay chon nguồn nguyên liệu được đảm bảo với giá cao hơn? Tất cả nguyên liệu sử dụng đều phải có chứng nhận kiểm dịch của cơ quan chức năng. Bên cạnh món ăn chủ lực là món gà rán truyền thống,KFCV cũng địa phương hóa thực đơn để thu hút khách. Các món mới này có thể tồn tại vài tháng, hoặc hơn, sau đó sẽ biến mất, và thay thế bằng những món mới khác xoay quanh trục là các món gà rán truyền thống.
KFC đã khéo léo đặt các cửa hàng của mình ở những khu vực đông dân cư như khu đô thị, từ đó mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho họ. Đối với tất cả các nhóm tuổi này, KFC là một nơi có giá cả phải chăng.Ưu điểm lớn nhất khi ghé thăm nhà hàng này là có sẵn những ưu đãi hấp dẫn, ví dụ combo gà + Coke, combo bữa ăn gia đình,… Ông mất đi bởi sự tác động mạnh của bệnh bạch cầu ở độ tuổi 90, ông đã đi gần 250,000 dặm/năm để viếng thăm các nhà hàng KFC trên toàn thế giới. Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng. Việc kiểm tra sát, KFC luôn đảm bảo thỏa mãn mọi khách hàng đến với KFC. Bên cạnh đó, trên website của KFC, đã xây dựng xong phần đặt hàng trực tuyến.
KFC cũng cải tiến tung ra thị trường nhiều món mới như hamburger phi
lê, hamburger tôm… cùng nhiều thức uống giải khát thay thế nước ngọt cũng tạo nên sự thích thú và tò mò cho giới trẻ và giảm sự nhàm chán khi chỉ độc quyền phục vụ mỗi gà rán. Hơn nữa, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm của mình mỗi thị trường mà hãng đặt chân tới. Ngoài các sản phẩm truyền thống như gà, burger thì KFC còn phát triển thêm nhiều sản phẩm như cơm gà, bánh mì, bắp cải trộn,… ở thị trường Việt Nam.
Họ lập nên Kentucky Fried Chicken Corporation và mời ông Sanders làm “Đại sứ Thiện chí”. Bảo tàng và Café Harland Sanders, nơi nhà sáng lập KFC Harland Sanders phát triển công thức cho những miếng gà đầu tiên. Các khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng vào thời điểm chuông cửa hàng reo (mỗi ngày có 24 lần rung chuông), khách hàng sẽ được tặng 01 miếng gà, 01 phiếu đổi miễn phí 2 cốc Pepsi lớn khi mua 2 cốc Pepsi nhỏ ở lần mua hàng sau. Nắm được thị hiếu của người tiêu dùng Việt, KFC thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi không chỉ áp dụng trong ngày lễ mà còn được áp dụng trong ngày thường. Và truyền thông là 2 yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của KFC. AgencyVNlà nơi chia sẻ và cập nhật thông tin, dành cho các bạn yêu thích quảng cáo, truyền thông, marketing.
Sản phẩm của KFC nổi tiếng là thơm ngon và hấp dẫn với tất cả mọi người. Nhắc tới chiến lược sản phẩm trong tổng thể chiến lược Marketing Mix của KFC phải kể đến sự pha trộn 30 phương thức tẩm ướp gia vị đặc biệt từ 11 loại hương vị thảo mộc. KFC đem đến Việt Nam những sự nguyên bản nhất tạo nên thành công của thương hiệu này cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp chưa từng có tại Việt Nam lúc bấy giờ. Hầu hết các nhà hàng đều được trang trí những hình ảnh của nhà sáng lập công ty – Đại tá Harland Sanders. Thay vì ăn tại quán hoặc mang về, nhiều cửa hàng KFC độc lập còn cung cấp dịch vụ mua trực tiếp trên xe. Ngoài ra, KFC cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi tại một số thị trường.
Social Listening Là Gì? Lý Thuyết Social Listening Trong Marketing
Trong những ngày đầu gia nhập thị trường Việt Nam thì người dân vẫn còn chưa quen với hương vị đồ “Tây”. KFC đã sử dụng chiến lược giá xâm nhập thị trường, sử dụng giá thấp để người dân dần quen với thương hiệu sau đó khách hàng sự tự giới thiệu bạn bè tới. Nhân kỉ niệm 8 năm ngày thành lập chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC tại VN, chuỗi nhà hàng này đã đóng góp tiền cho quỹ từ thiện của Hội bảo trợ trẻ em mồ côi, tàn tật quận Gò Vấp.
- KFC cũng cải tiến tung ra thị trường nhiều món mới như hamburger phi lê, hamburger tôm… cùng nhiều thức uống giải khát thay thế nước ngọt cũng tạo nên sự thích thú và tò mò cho giới trẻ và giảm sự nhàm chán khi chỉ độc quyền phục vụ mỗi gà rán.
- Thức kinh doanh và đối tượng của sở hữu trí tuệ liên quan đến việc kinh doanh.
- Tuy nhiên, KFC lại đạt được sự thành công lớn so với các thương hiệu nước ngoài khác.
KFC vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ Lotteria và các đối thủ tiềm năng khác, đặc biệt là McDonald’s. Do đó, Ori Agency tin rằng KFC có thể sẽ tạo ra những chiến dịch tiếp thị sáng tạo hơn trong tương lai. KFC là một trong những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên mở rộng thị phần quốc tế, với nhiều cửa hàng ở Canada, Vương quốc Anh, Mexico và Jamaica vào giữa những năm 60.
Đây được coi là động thái tạo hình ảnh dẫn đầu cùng như đánh vào tâm lý của khách hàng “giá cao hơn đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn”. Khi mới gia nhập thị trường Việt Nam thì đồ ăn nhanh như gà rán đang quá xa lạ với người Việt. Do đó KFC thực hiện chính sách giá thấp để thâm nhập thị trường nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.
Quy mô tối thiểu của mỗi chuỗi tùy thuộc vào qui mô đầu tư từng cửa hàng và hệ thỗng hỗ trợ tại văn phòng chính. Ông bắt đầu công việc bán gà rán từ một nhà hàng nhỏ tại Corbin, Kentucky trong thời kỳ Đại khủng hoảng. Sanders đã sớm nhận thấy tiềm năng từ tổ chức nhượng quyền nhà hàng này, và thương vụ nhượng quyền “Kentucky Fried Chicken” đầu tiên được xuất hiện ở Utah vào năm 1952. KFC sau đó đã nhanh chóng phổ biến hóa các thực phẩm chế biến từ gà trong ngành công nghiệp thực phẩm thành đồ ăn nhanh và cạnh tranh với sự thống trị của hamburger trong thị trường lúc bấy giờ.
Tuy nhiên, trong giới trẻ, KFC Việt Nam đặc biệt hướng sự quan tâm vào trẻ em thông qua chương trình tiếp thị dành riêng cho nhóm khách hàng nhiều triển vọng này. Mục tiêu của KFC là muốn thương hiệu của KFC trở thành bạn đồng hành của khách hàng tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. KFC có một chuỗi cửa hàng rộng khắp các quận ở thành phố Hồ Chí Minh và đội ngũ nhân viên giao hàng hùng hậu, giao hàng đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất. Bảy năm cho một thị trường, bảy năm cho một thương hiệu, trong kinh doanh thật không phải là ngắn, cũng không phải là dài cho một thương hiệu chợt làm quen và lớn. “Đắt sắt nên miếng” câu thành ngữ đó luôn đúng trong kinh doanh, với một thị trường tiềm năng, rộng lớn, hơn 80 triệu dân, lại đã gia nhập WTO, đủ để thương hiệu gà rán KFC làm nên mọi chuyện ở đây. Chuyên nghiệp đi đầu nghiên cứu và triển khai các giải pháp SEO cho doanh nghiệp giúp Website của doanh nghiệp lên Top trên Google tìm kiếm với hàng loạt từ khóa về sản phẩm dịch vụ kinh doanh một cách an toàn bền vững.
KFC là một thương hiệu hàng đầu nhưng lại có rất nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. Các công ty thực phẩm, dịch vụ địa phương cũng như ở các nước phát triển khác tạo căng thẳng cho KFC vì có nhiều đối thủ cạnh tranh khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đang chiếm thị phần. Theo đánh giá của tập đoàn Yum Restaurant International, Việt Nam là thị trường mới và đang có nhiều cơ hội để phát triển mạnh.
- Hơn nữa, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm của mình mỗi thị trường mà hãng đặt chân tới.
- Do đó, trong điều kiện Việt Nam đã trở thàn
h một thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO, đã có rất thương hiệu đồ ăn nhanh của nước ngoài vào Việt Nam trong những năm gần đây.
- Công ty tiếp đón hơn 12 triệu khách hàng mỗi ngày tại các nhà hàng khác nhau có trụ sở tại 109 quốc gia trên thế giới.
Cụ thể, tại các nước Hồi giáo và Trung Đông, KFC phục vụ gà Halal, tại Ấn Độ KFC cung cấp các loại bánh kẹp chay và suất cơm chay để phục vụ các khách hàng ăn chay. Thương hiệu Lotteria của Hàn Quốc, vào Việt Nam năm 1998, chỉ sau KFC một năm, có mức giá hợp túi tiền người tiêu dùng cũng phát triển rất mạnh, đã đạt 187 cửa hàng. Tương tự như vậy, họ có thể làm như vậy thông qua trang web của các đối tác giao hàng của KFC. Họ cũng có thể đặt đồ ăn qua trang web chính thức của KFC, trang web này sẽ dẫn họ đến trang web của đối tác giao hàng. Đối với những người trẻ, KFC có một chính sách nghiêm ngặt về việc mở các cửa hàng của mình tại các khu vực tốt của thành phố. Các cặp vợ chồng trẻ muốn có một chút thời gian trong một môi trường tốt luôn thích nhà hàng này, để tận hưởng cảm giác ngồi yên bình với những món ăn tốt cho sức khỏe.
KFC hiện nay chứng kiến và vượt qua sự đổ bộ của McDonald’s vào Việt Nam là đối thủ lớn nhất của hãng tại quê nhà cũng như nhiều quốc gia. Thêm vào đó, KFC đã mất 10 năm chịu lỗ để có được ngày hôm nay,chiến lược Marketing Mix của KFCthật sự có nhiều điểm rất tinh tế và bước đi đúng đắn, chủ nghĩa “đi đến đâu bản địa hóa đến đấy” đã phát huy tối đa hiệu quả. Chính vì vậy, sự thành công trongchiến lược marketing của KFCtại thị trường Việt Nam là điều dễ hiệu và hãng đang là hãng đồ ăn nhanh duy nhất có lãi và nắm nhiều thị phần nhất tại Việt Nam trong năm 2020.