Mục lục bài viết
Kenzo Takada công bố bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 1970 dành cho nữ giới. Bộ sưu tập nam đầu tiên vào năm 1983 và dòng nước hoa huyền thoại Kenzo Kenzo vào năm 1988. Nước hoa Kenzo gia nhập vào tập đoàn hàng cao cấp đa quốc gia LVMH năm 1993. Nhà thiết kế thời trang Kenzo Takada nghỉ hưu vào năm 1999 và tiếp tục làm việc với vị trí nhà thiết kế nội thất. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Luxury nước hoa tốt trên chặng đường mang những sản phẩm cao cấp chính hãng đến với người dùng.
Bắt đầu với boutique “Rừng xanh” tại Paris theo lối trang trí lấy cảm hứng rừng rậm nhiệt đới, ông khởi nghiệp cùng trang phục nữ thủ công. Sau này thương hiệu KENZO cũng thử sức ở thể loại trang phục dành cho nam và trẻ em, cũng như trang phục mặc nhà vào. Ngày nay, nhãn hiệu cao cấp toàn cầu này thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ LVMH.
Giày Kenzo Fb65es188f71 99
Năm 1970, ông mở cửa hàng đầu tiên của mình giữa lòng Paris với cái tên tinh thần tự hào dân tộc “Jungle Jap” (có nghĩa là rừng Nhật Bản). Cùng năm ấy, Kenzo trình làng buổi diễn đầu tiên tại Vivienne Gallery. Những thiết kế của ông gây ấn tượng mạnh trong làng thời trang thế giới với những gam màu táo bạo, họa tiết độc đáo và là tổng hòa đa dạng hai nền văn hóa. Năm 1970, lần đầu tiên thương hiệu thời trang KenZo của Nhật Bản ra mắt. Những nét văn hóa phương Đông kết hợp với công nghệ, kiểu dáng phương Tây một cách hài hòa, tinh tế và sang trọng, đã chinh phục thời trang thế giới. Một trong những sản phẩm thành công của ông là nước hoa Flower by Kenzo được chiết xuất từ cây anh túc vào năm 2000.
- Thương hiệu Burberry trong suốt những quá trình phát triển của mình luôn được đánh giá là thương hiệu hùng mạnh, đẳng cấp thế giới không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà ngay cả trong lĩnh vực nước hoa.
- Những thiết kế của Kenzo luôn khác biệt bởi sự pha trộn giữa phong cách Nhật Bản và nét thanh lịch của Châu Âu.
- Kenzo Takada đến Pháp bằng đường thuỷ vào năm 1965 khi tàu cập cảng Marseille.
- Theo đó, ông mong muốn mang lối thiết kế trên trang phục truyền thống của người Á Đông nói chung và Nhật Bản nói riêng vào thời trang Âu châu.
Tọa lạc trên con phố trung tâm Hà Nội, phố một chiều, 24B Lý Thái Tổ với hàng cây xanh mát đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc 8 năm nay của khách hàng thủ đô. Thương hiệu Kenzo quay trở lại một cách ngoạn mục và gây dựng lại vị thế cho đến hiện tại. Nếu nói đến sự tinh tế, huyền bí, quyến rũ đậm chất Á Đông thì không thể không nhắc đếnthương hiệu Kenzo.
LifestyleLifestyle – Phong cách sống nói lên tính cách và quyết định sự thành đạt của con người. Harper’s Bazaar Vietnam giới thiệu với bạn những bí quyết hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn nhất. Những tin làm đẹp của Harper’s Bazaar Vietnam giúp bạn tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước.
Kenzo T
Hai chủ đề tưởng như chưa bao giờ có điểm chung và chưa bao giờ mang tính quyết định nhưng nay đã trở thành những tiêu chí vẽ nên con đường tương lai của Kenzo. Trung Quốcvẫn là mảnh đất vàng củathị trường Châu Áđối với các hãng thời trang quốc tế. Quốc gia đông dân này hiện dẫn đầu tại Châu Á với 30 cửa hàng Kenzo được mở ra khắp đại lục. Trong khi đó,thương hiệu Kenzocó mặt tại quê hương Nhật Bản của mình với 10 cửa hàng. Đối với Hàn Quốc, Kenzo được rất ưa chuộng bởi các ngôi sao nhạc Pop. Cùng với cơn sóng âm nhạc Hàn Quốc tràn ra khắp Đông Nam Á và lấn sân ra các châu lục khác, Kenzo càng trở thành sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ và mở rộng với 11 cửa hàng.
Mẫu nước hoa này nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của phái đẹp có lẽ bởi mùi hương Kenzo tạo ra cũng có sự quyến rũ, mê đắm. Cũng như nhà sáng lập Kenzo Takada , Humberto và Carol quyết định đi ngược những chuẩn mực của xu hướng các mùa. Tự cho bản thân bị tác động mạnh bởi môi trường của thế kỷ 21, họ là những nhà tiên phong khi hợp tác cùng nhiều nghệ sỹ, diễn viên, nhà thiết kế Avant-Garde trong nhiều bộ sưu tập. Là người Nhật Bản đầu tiên định hướng hình ảnh thương hiệu sau nhà sáng lập Kenzo Takada, Nigo đã kế thừa và giới thiệu tầm nhìn mới đậm chất Nhật Bản tại Kenzo như thế nào? Takeda xây dựng đế chế thời trang của mình tương đối nhanh mặc dù thực tế là ban đầu anh ta có ít cơ hội thành công, do nguồn gốc và sự ẩn danh của anh ta trong bối cảnh. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về nguồn gốc của thương hiệu Kenzo, lịch sử của thương hiệu và quá trình phát triển mạnh mẽ để đạt được thành công trong bối cảnh thời trang Paris vốn đã lâu đời.
Kenzo, Một Câu Chuyện Mê Hoặc Về Đế Chế Thời Trang Có Thật
Kenzo chính thức sống cùng nhà với những thương hiệu thời trang đắt giá và xa xỉ nhất thế giới. Phụ kiện Kenzo bao gồm một bộ sưu tập đa dạng bao gồm túi Kenzo, ví Kenzo và trang sức Kenzo. Các phụ kiện của Kenzo cũng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự thoải mái, túi và đồ trang sức của Kenzo thường được trang trí bằng hình động vật và hình đầu hổ Kenzo dễ nhận biết. Áo khoác và áo khoác Kenzo thể hiện vẻ ngoài sáng tạo, lấy cảm hứng từ thành thị, pha trộn giữa sự thanh lịch và thoải mái. Có rất nhiều mẫu từ áo khoác bomber và áo khoác parka đến áo khoác khối màu có thể đảo ngược. Tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng trong đế chế thời trang, Kenzo, EVBN sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về hãng thương hiệu vạn người mê này.
Cũng là một thương hiệu chuyên về may mặc, Gucci được thành lập từ đầu những
thập niên 20 của thế kỉ XX bởi Guccio. Thương hiệu này hiểu rõ là giữa thời trang và nước hoa có một mối liên kết không thể tách rời ra được. Gucci đã mang đến cho người dùng vô vàn những lựa chọn về mùi hương, từ quyến rũ, đến ngọt ngào tươi mát, thanh lịch nhẹ nhàng. Năm 1970, Kenzo mua lại một cửa hàng quần áo cũ và tự mình tân trang lại. Cửa hàng nằm giữa lòng Paris, được đặt cái tên “Jungle Jap” (Rừng Nhật Bản). Cùng năm ấy, những thiết kế của ông giành được sự chú ý và chúng được ra mắt công chúng tại Galerie Vivienne.
Đã Công Bố Mức Giá Cho Tour Du Lịch Ngắm Sài Gòn Bằng Trực Thăng
Những thiết kế của ông gây ấn tượng với những họa tiết độc đáo, màu sắc đa dạng, táo bạo. Được thành lập vào năm 1970 bởi nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada. Thương hiệu chuyên về thời trang nam, nữ, trẻ em, nước hoa và mỹ phẩm. Hiện nay, hai nhà sáng lập của Opening Ceremony, Humberto Leon và Carol Lim là nhà thiết kế chính của hãng. Mục đích của họ là thổi linh hồn rừng xanh vào thế giới thời trang.
Hương thơm của những chai nước hoa góp phần làm cho người phụ nữ hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn trong mắt của nam giới. Ở trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại nước hoa khác nhau, giá cả rất phong phú. Và đáng chú ý nhất đó là những dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Toplist sẽ điểm danh một vài thương hiệu nổi tiếng có mặt ở Việt Nam. Dòng sản phẩm thể thao mới giới thiệu một tủ đồ năng động nhất từ trước tới nay của KENZO.
Hay những thiết kế túi xách đính hình động vật vui nhộn cũng là cách Nigo muốn tôn vinh di sản của Kenzo. Dòng nước hoa đầu tiên được chính thức tung ra thị trường của thương hiệu Kenzo mang tên 1988’s Kenzo for Women, sau này dòng nước hoa được đổi tên thành “ça sent beau” ( có nghĩa là “it smells nice”). Sự thành công của Kenzoxuất phát từ sự xuất hiện của thương hiệu, như một ngôi sao Phương Đông rơi xuống kinh đô thời trang hoa lệ của Âu Châu và cả thế giới. Paris đón nhận cái tên Jungle Jap (Rừng Nhật Bản) mang đậm lòng tự hào dân tộc của Kenzo, bằng cách rộ lên không ít tranh cãi trong sự thích thú và tò mò.
Càng ngày càng có nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới đến Việt Nam. Có thể tại thời điểm này, nhiều người chỉ dám ngắm nhìn chứ không nghĩ tới việc sở hữu những sản phẩm cao cấp này. Những năm 90, hãng Louis Vuiton lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và người ta chỉ hy vọng bán những chiếc túi giá vài nghìn đô la Mỹ cho người nước ngoài. BST Kenzo Thu Đông 2022 gồm 60 bộ trang phục, mang trọn vẹn tầm nhìn thuở ban đầu xây dựng nên nhà mốt của nhà sáng lập Takada. Chẳng hạn như họa tiết hoa anh túc biểu tượng được biến tấu lại trở nên mới mẻ hơn trên các mẫu áo sơ mi oversized, áo khoác, ghi lê cũng như trên các mẫu chân váy maxi và đầm.
Với cái nhìn thơ mộng và đôi khi phá cách về cuộc sống, KENZO phá vỡ những quy tắc cổ điển của nước hoa truyền thống và tôn vinh sự tự do và đa dạng trong sáng tạo. Ngẫu hứng và đầy màu sắc, thông qua những tuyệt phẩm nước hoa của mình, KENZO lan tỏa niềm say mê với cuộc sống muôn màu, truyền tải tinh thần lạc quan và năng lượng vui tươi của thương hiệu đến mọi người phụ nữ. Nhãn hiệu Kenzo ra đời năm 1970 bởi nhà thiết kế tài hoa người Nhật Kenzo Takada – với show diễn đầu tiên diễn ra tại gallerie Vivienne tại Paris ( cùng là nơi cửa hàng Kenzo đầu tiên được mở). Theo thời gian, nhãn hàng ngày càng được biết đến bởi sự phong phú về kiểu dáng, đa dạng và màu sắc.
Kenzo cũng tích cực đầu tư vào cácthiên đường mua sắm hàng hiệucủaĐông Nam Á, tại đất nước Thái Lan với khoảng 5 cửa hàng, và sở hữu 2 cửa hàng tại các trung tâm thương mại bậc nhất Singapore. Chanel là một trong những thương hiệu được phụ nữ Việt Nam tin dùng nhất. Thương hiệu này có một ma lực khiến cho phụ nữ không thể nào có thể từ chối nó được. Được thành lập vào năm 1909 tại Pháp, thương hiệu nước hoa này mang đến cho phái nữ phong cách đầy đẳng cấp, sự sang trọng cũng như tinh tế pha một chút cổ điển và quý phái.
Ông mất một thời gian để ổn định ở nơi đất khách quê người và bắt tay vào việc phác thảo những bản thiết kế. Ông vừa sáng tạo mẫu thiết kế vừa tới những địa điểm của những người trong nghề để trợ giúp cho các buổi biểu diễn, xây dựng mối quan hệ. Với sự nỗ lực của bản thân, 5 trong số 30 bản thiết kế đã bán cho Louis Feraud. Fashion Bible khẳng định sẽ mang hơi thở thời trang quốc tế hòa trộn với góc nhìn thời trang trong nước, hỗ trợ người phụ nữ Việt trên con đường tìm kiếm phong cách riêng và tự tin thể hiện cá tính thời trang của mình. Thiết kế của Kenzo chịu nhiều ảnh hưởng từ hội hoạ, nghệ thuật thư pháp phương Đông và mang nét hiện đại của phương Tây.
Nhật bản đã sản sinh ra 2 nhà Kenzo để cống hiến cho nghệ thuật nhân loại. Trong khiKenzo Tange, bậc thầy của kiến trúc hiện đại và là nhà nghệ thuật “lãnh đạm” của Nhật Bản thế kỷ 20; thì nhà thiết kếKenzo Takadathổi vào thời trang thứ cảm xúc an lạc, vui vẻ – mang tâm hồn của xứ Phù Tang. Những thiết kế ban đầu của Kenzo mang đậm nét truyền thống, nhưng xáo trộn các nguyên tắc và mang hơi thở của thế giới mới. Năm 1964, sau khi tốt nghiệp Kenzo đến Paris để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thời trang của mình.
Năm 1992, Kenzo cho ra đời dòng nước hoa Parfum d’ete với hình tượng chiếc lá. Parfum d’ete kể một câu chuyện về hơi thở dịu ngọt của mùa hè, câu chuyện của hoa lá và cây cỏ. Năm 1998 là câu chuyện về dòng nước hoa L’eau par Kenzo tươi mát nhưng vẫn đầy nam tính. Năm 2000, Flowerbykenzo “mê mị, quyến rũ, say đắm” được ra mắt và trở thành mùi hương làm nên tên tuổi cho nhãn hiệu nước hoa Kenzo. Nét đặc trưng trong thiết kế của Kenzo là sự giao hòa giữa phong cách cổ điển châu Á (mà điển hình là Nhật Bản) với nét thanh lịch, hiện đại của châu Âu.
- Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết.
- Ông say sưa ngắm nghía những bộ quần áo bóng bẩy in trên tờ tạp chí của chị mình.
- Đối với Hàn Quốc, Kenzo được rất ưa chuộng
bởi các ngôi sao nhạc Pop.
- Cổ điển, tân thời, và một chút gì đó hư ảo, nước hoa Kenzo ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người.
- Ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người.
Chỉ một năm sau, ông giành được giải thưởng của Câu lạc bộ Biên tập thời trang Nhật Bản. Khách hàng tự mua sản phẩm trên các website mua hang my, mượn kho VietAir Cargo tại Mỹ để nhận hàng. Để có thể sử dụng tốt được dịch vụ này bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế và biết một số kinh nghiệm mua hàng online.
Khách hàng gửi link, VietAir Cargo mua theo đúng link và gửi về Việt Nam. Bạn chỉ cần chọn và gửi link để nhận báo giá tự động qua sms và email nhé. Ngày càng khảng định tên tuổi và chỗ đứng của mình trong làng nước hoa Pháp. Ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người. Kenzo Takada cũng từng đến Việt Nam trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào năm 2015 . Tất cả sản phẩm của PARIS FRANCE BEAUTY được độc quyền phân phối chính hãng bởi CÔNG TY TNHH TMDV PHƯƠNG PHÁT.
- Takeda xây dựng đế chế thời trang của mình tương đối nhanh mặc dù thực tế là ban đầu anh ta có ít cơ hội thành công, do nguồn gốc và sự ẩn danh của anh ta trong bối cảnh.
- Nhà thiết kế Kenzo Takada sinh năm 1939 ở tỉnh Hyōgo, Nhật Bản, năm 1964, ông chuyển đến Paris, Pháp và bắt đầu sự nghiệp thời trang của mình.
- Parfum d’ete kể một câu chuyện về hơi thở dịu ngọt của mùa hè, câu chuyện của hoa lá và cây cỏ.
- Được thành lập từ năm 2015, thương hiệuKenzo là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp nâng cấp ánh sáng cho các phương tiện giao thông tại Việt Nam.
Hãng thời trang LaPerla đến từ Pháp, từ lâu đã nổi tiếng với những bộ váy dạ hội sang trọng. Rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đã mặc trang phục của LaPerla trong những sự kiện văn hóa, điện ảnh lớn. Thương hiệu Burberry trong suốt những quá trình phát triển của mình luôn được đánh giá là thương hiệu hùng mạnh, đẳng cấp thế giới không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà ngay cả trong lĩnh vực nước hoa. Ở đó, Kenzo Takada như là một nhân cách nổi bật của ngành thời trang bởi ông luôn lan toả sức sáng tạo, màu sắc cho thế giới. Chính sự lạc quan, niềm đam mê trong cuộc sống, sự hào phóng của Kenzo Takada vẫn đang là mục tiêu của mái nhà thương hiệu Kenzo đi theo.
Trong những năm tiếp theo, ông làm việc cho nhiều thương hiệu bán lẻ như tập đòan Pisanti và Relations Textiles. Thương hiệu nước hoa Kenzo được thành lập vào năm 1987 mặc dù từ năm 1978 hãng đã có những dòng nước hoa đầu tiên của mình mang tên 1978’s King Kong. Luxury nước hoa tốt là một trong những cơ sở kinh doanh nước hoa uy tín tại thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nước hoa, Luxury nước hoa tốt tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng với mức giá tốt nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.
Mùi hương của nó vẫn đang thể hiện được sự cuốn hút riêng với hàng triệu người trên thế giới. Thương hiệu Dior được thành lập bởi Christian Dior, ban đầu đây là một thương hiệu chuyên về may mặc. Đến năm 1947 Dior cho ra đời chai nước hoa đầu tiên, Kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ và dần dần trở thành thương hiệu nước hoa toàn cầu. Nhắc đến KENZO là nhắc đến sự chuyển động không ngừng và tinh thần tự do lan tỏa. Cách mà KENZO tôn vinh thiên nhiên và sự đa dạng văn hóa đã luôn và vẫn sẽ luôn là giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Người sáng lập ra thương hiệu này là Thomas Carlyle Ford đến từ Mỹ. Dòng sản phẩm đầu tiên của Tom Ford là Purple Patchouli được tung ra thị trường vào năm 2007 đã mang tới một thành công vang dội cho Tom Ford. Mặc dù chỉ có ý định ở lại Paris vài tháng trước khi trở về Nhật Bản, nhưng quyết tâm tạo dựng thương hiệu cho mình đã giúp ông trụ lại kinh đô ánh sáng. 5 năm sau, vào mùa xuân năm 1970, Kenzo chỉ sử dụng số vải trị giá 200 USD để tạo ra bộ sưu tập thời trang đầu tiên của mình, chủ yếu là vải cotton để giảm chi phí. Cùng năm, ông tiếp quản một cửa hàng ở Paris, có bước đột phá đầu tiên khi trang phục được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle.
- Với hơn 180 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa thì đây là thương hiệu nước hoa lâu đời nhất tại Pháp.
- Năm 1988, Kenzo cho ra mắt dòng nước hoa dành cho phụ nữ Kenzo de Kenzo.
- Với cái nhìn thơ mộng và đôi khi phá cách về cuộc sống, KENZO phá vỡ những quy tắc cổ điển của nước hoa truyền thống và tôn vinh sự tự do và đa dạng trong sáng tạo.
- Kenzo cũng tích cực đầu tư vào cácthiên đường mua sắm hàng hiệucủaĐông Nam Á, tại đất nước Thái Lan với khoảng 5 cửa hàng, và sở hữu 2 cửa hàng tại các trung tâm thương mại bậc nhất Singapore.
- Mang những fandom yêu thích theo cùng bạn và không bao giờ bỏ lỡ tin tức cập nhật.
Khi biết tin trường đào tạo thiết kế thời trang Bunka ở Tokyo lần đầu tiên tuyển sinh học viên nam, ông quyết tâm theo học bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Bộ sưu tập áo khoác Kenzo giới thiệu các thiết kế nổi bật với màu sắc đậm và tươi sáng với hình đầu hổ Kenzo được thêu ở mặt sau áo khoác, tạo hiệu ứng cho một bộ trang phục vui tươi và phong cách chiết trung. Cổ điển, tân thời, và một chút gì đó hư ảo,nước hoa Kenzo ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người. Burberry có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ với thiết kế cổ điển và tinh tế.