HomeMarketingthương hiệu goyard

thương hiệu goyard

Vào thời điểm đó, Edmond Goyard đã được truyền cảm hứng bởi chính câu chuyện của gia tộc mình. Chi tiết những dấu chấm tạo nên chữ “Y” trên mặt ngoài các thiết kế tượng trưng cho các khúc gỗ được xếp chồng lên nhau. Lý do Edmond sử dụng hình ảnh này vì theo truyền thống, gia đình ông là những nhà vận chuyển gỗ qua sông ở Burgundy.

thương hiệu goyard

Tuy nhiên sau nhiều đời tiếp quản, đến giai đoạn cuối thế kỉ 20, thương hiệu gia đình này gặp vấn đề lớn về mặt doanh thu và thường xuyên phải sử dụng tiền riêng của gia đình Goyard để bù lỗ. Hơn tất cả, họ không muốn sản phẩm của mình trở nên đại trà được sản xuất hàng loạt, hầu hết thiết kế đều là sản phẩm độc quyền. Thương hiệu không hề sử dụng các trang thương mại điện tử như những nhãn hàng khác mà tất cả sản phẩm của Goyard đều được bán trực tiếp từ của hàng. Không chiến dịch quảng cáo rầm rộ hay sự thổi phồng của truyền thông, điều đó khiến các thiết kế trở nên độc đáo và đáng khao khát hơn đối với giới mộ điệu.

Chọn Hương Nước Hoa Theo Đặc Điểm Cung Hoàng Đạo

Danh sách khách hàng trong những thập kỷ trước bao gồm những tên tuổi lão làng trong giới thời trang như Coco Chanel, Jacques Cartier hay Karl Lagerfeld, họa sỹ Pablo Picasso và nhà văn Arthur Conan Doyle. Giữ chiếc túi xa xỉ yêu quý của mình mãi mãi là mơ ước của rất nhiều người, nhưng nếu bạn muốn mua những món đồ xa xỉ để thưởng thức ngay bây giờ và kiếm khoản lợi nhuận thì đừng bỏ qua danh sách những lựa chọn tốt nhất sau đây. Đôi khi mua sắm không chỉ dừng lại ở việc giao dịch một món hàng. Mọi thứ bắt đầu từ việc chọn lựa, mua sắm và sử dụng tới khi chúng không còn có thể dùng nữa và sau đó vứt bỏ. Nhưng bạn biết đấy, mục đích mua sắm đôi khi còn có ý nghĩa nhiều hơn vậy.

thương hiệu goyard

Sự độc quyền này khẳng định rõ vị thế của Goyard trên thị trường thời trang xa xỉ, không cần phải thay đổi phong cách hay chạy theo xu hướng, những phụ kiện với họa tiết Goyardine chưa bao giờ hết hot. Điều này hoàn toàn đúng với thị trường xa xỉ, nơi một mặt hàng sang trọng hoặc một món đồ trang sức có thể có giá trị hơn nhiều năm sau lần mua ban đầu. Tuy không phải lúc nào cũng đúng, chẳng hạn như trường hợp một số người muốn giữ lại những món đồ xa xỉ của họ và tặng cho bạn bè hoặc thành viên gia đình. Và “công thức” tạo ra Goyardine được xem như bí kíp lưu truyền trong dòng họ một cách cực kỳ bảo mật. Những hoạ tiết được vẽ bằng tay và thực hiện một cách tỉ mỉ với nhiều quy trình hơn để tạo ra dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu. Có một thời gian, Goyardine tạm ngưng sản xuất sau Chiến tranh thế giới thứ 2 và chỉ mới bắt đầu lại vào năm 1998.

Goyard

Sự lựa chọn màu đen cho logo đại diện cho sự sang trọng và bí ẩn, đầy cuốn hút của thương hiệu. Goyard Saïgon Structured Bag cũng được chế tác từ Goyardine canvas độc quyền được với hoạ tiết chữ Y tạo thành từ các dấu chấm tượng trưng cho các khúc gỗ được xếp chồng lên nhau. Các sản phẩm làm từ chất liệu này mang đến cho người dùng cảm giác tương tự như da tự nhiên nhưng lại bền chắc hơn. Phần quai xách và hai thanh nẹp túi đều được làm bằng gỗ bạch đàn thượng hạng. So với bản gốc chỉ có duy nhất một kích thước mini, những chiếc túi Goyard Saïgon tái sáng tạo đa dạng hơn về kích thước khi có 3 size gồm mini, PM và MM .

  • Một phần danh sách khách hàng ấn tượng của thương hiệu này bao gồm cả những thương hiệu nổi tiếng khác Coco Channel, Sir Arthur Conan Doyle, Jacques Cartier, Karrl Lagerfeld hay những hoàng tử, công tước của châu Âu.
  • Với hàng nghìn cách kết hợp và cá nhân hóa từng sản phẩm, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không chỉ sở hữu một chiếc ví nam handmade đẹp-độc đáo mà còn là một chiếc ví sang chảnh, quý tộc nhất hiện nay.
  • Lấy cảm hứng từ những chiếc rương đặc trưng của thương hiệu, Goyard Saïgon nay có phom dáng cứng cáp và vuông vắn hơn so với bản gốc cùng phần quai đeo có thể tháo rời linh hoạt.

Với nguyên liệu đã qua lựa chọn kỹ càng và thẩm định gắt gao, mỗi sản phẩm thời trang là một sự thành công đáng tự hào mà Louis Vuitton mang lại cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của Louis Vuitton đều nổi bật với họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy cốp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải cannas thượng hạng. Một trong những sản phẩm biểu tượng của hãng là chiếc túi xách “Sài Gòn”, được thiết kế vào đầu những năm 1950 theo đơn đặt hàng của một sĩ quan Pháp sống ở TP HCM làm quà sinh nhật vợ. Được làm mới sau 60 năm vào năm 2002, “Sài Gòn” đã trở thành một phần trong bộ sưu tập vĩnh viễn của hãng. Và đôi khi điều chứng minh cho sự xa xỉ đó chính là những sản phấm được cấu thành từ từng chi tiết đều đáng giá. Chứ không phải là chạy theo số đông và dần đánh mất cái tôi thương hiệu của chính mình.

Sammy Thử Thách 24h Trốn Tìm Siêu Tàng Hình Trong Làng Hero Team Minecraft

Ông nhanh chóng nhận ra bí quyết để leo lên và duy trì được cái tên xa xỉ cho Goyard là phải cung cấp những thứ thứ tốt nhất, về cả chất lượng lẫn kiểu dáng. Mỗi chi tiết đều phải được làm tỉ mỉ và cẩn thận đến từng li nhằm đáp ứng nguyện vọng của từng khách hàng. “Goyard là người cung cấp hành lý cho Nga hoàng và Hoàng gia Anh.

thương hiệu goyard

Các sản phẩm của Goyard gắn liền với cuộc sống thượng lưu
của giới nhà giàu từ thế kỷ 19 tới nay.Điểm nổi bật của các sản phẩm từ Goyard đó chính là chất liệu canvas mang họa tiết Goyardine vô cùng đặc trưng, nhìn là biết ngay. Bên cạnh đó, dịch vụ cá nhân hóa các sản phẩm với việc viết chữ cái là tên viết tắt của chủ nhân lên các sản phẩm Goyard đã được thực hiện từ rất lâu. Các thiết kế của Goyard không hướng đến việc chạy theo xu hướng mà tập trung vào tính chức năng của các sản phẩm, mang đến những trải nghiệm không đâu có được cho tập khách hàng cực kỳ khó tính của mình. Sản phẩm của Goyard có giá không hề rẻ và lượng khách hàng của Goyard không nhiều nhưng họ lại gắn bó mật thiết với thương hiệu. Và chỉ qua những lời truyền miệng, đánh giá và niềm tin của giới thượng lưu, Goyard đã bừng sáng như một biểu tượng vô cùng danh giá của lối sống xa hoa đẳng cấp thượng lưu.

Ngày nay, khi tất cả các thương hiệu xa xỉ khác có nguy cơ mất “ánh hào quang” về sự độc quyền của mình khi ngày càng nhiều các sản phẩm được sản xuất ra hàng loạt. Người tiêu dùng bị loá mắt bởi các chiến dịch quảng bá rầm rộ và trả một số tiền lớn cho tên thương hiệu chứ không phải cho chất lượng. Giữa những tranh cãi ấy, thương hiệu Goyard vẫn vững tay lái, giữ cho mình một vị trí ngoài cuộc bất biến giữa dòng chảy thời trang vạn biến. Goyard là thương hiệu cao cấp duy nhất không bán bất cứ thứ gì trực tuyến. Thương hiệu chỉ có 4 danh mục sản phẩm – hành lý du lịch, túi xách và phụ kiện nam và nữ, phụ kiện cho thú cưng và các đơn đặt hàng đặc biệt – và không có sản phẩm được bán online.

Một Số Chia Sẻ Liên Quan Đến Đề Tài Những Hãng Thời Trang Xa Xỉ Nhất Thế Giới

Đối tượng khách hàng mà Goyard là giới siêu giàu sở hữu cuộc sống cực kỳ kín tiếng. Ai cũng thích độc quyền, có giới hạn; và có gì độc quyền, độc đáo hơn một thương hiệu có di sản và sức quyến rũ được xây dựng dựa trên lời truyền miệng của những người tiêu dùng, cũng là những khách hàng có tầm ảnh hưởng. Với tám màu sắc khác nhau, chiếc túi tote Goyard cổ điển giờ đây đã được biến tấu với những chi tiết mới, tạo ra một góc trống có thể được cố định bằng một chiếc vòng da tinh tế. Chi tiết nhỏ này được tạo ra để dành riêng cho những chú thú cưng của bạn chui đầu vì đây chính là một sản phẩm xa xỉ dành riêng cho hội “rich pet”. Không quảng cáo rầm rộ, không có những chiến lược xây dựng danh tiếng, Goyard vẫn là đỉnh cao đối với niềm đam mê của những tín đồ thời trang trong giới thượng lưu.

Gucci là nhãn hiệu cao cấp có triết lý thiết kế quý tộc, tầm nhìn hiện đại cùng kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý. Những chiếc ví nam của Gucci luôn được săn đón bởi chúng hội tụ đầy đủ sự kiêu sa, quý phái mà các quý ông thành đạt luôn mơ ước. Ví Hentley được làm thủ công từ loại da tốt nhất của đất nước Australia. Hentley cung cấp cho người dùng nhiều không gian lưu trữ thẻ cũng như tiền mặt, đồng thời vẫn giữ được vẻ ngoài đầy gọn gàng, phong cách. Dòng chữ in chìm Hentley cách điệu cũng khiến cho chiếc ví trở nên đặc biệt hơn.

thương hiệu goyard

Những tầng lớp cao cấp, người nổi tiếng hay fashionista chắc chắn đều sẽ nghe qua cái tên này. Nói đến thương hiệu xa xỉ thì dường như Louis Vuitton sẽ là cái tên hiện ra đầu tiên trong tâm trí của nhiều người. Nhưng đối với những tầng lớp giàu có được bao phủ bởi cuộc sống xa hoa thì Goyard sẽ là cái tên được ưu ái hơn đôi chút. Không sử dụng những hình thức quảng cáo và truyền thông rầm rộ, Goyard tồn tại vững chắc mà khó thương hiệu nào có thể đánh bại.

Wallis Simpson, Công nương xứ Windsor , nổi tiếng với bộ sưu tập Goyard đồ sộ, từ phụ kiện thú cưng đến chiếc rương chứa 150 đôi giày. Sau 40 năm quản lý, François trao lại dây cương cho con mình là Edmond Goyard vào năm 1885. Ở tuổi 25, Edmond lên tiếp quản công ty cha mình với niềm đam mê mãnh liệt về nghề thủ công; cũng như thực hiện nhiều kế sách đầy tham vọng và cách tân thời đại.

thương hiệu goyard

Nếu bạn đang quan tâm về những hãng thời trang xa xỉ nhất thế giới thì hãy cùng Alpha M giải mã về đề tài những hãng thời trang xa xỉ nhất thế giới trong bài viết Goyard thương hiệu xa xỉ bí ẩn nhất thế giới. Dù đã trải qua nhiều thế kỉ tồn tại trên thương trường thời trang cao cấp nhưng chưa bao giờ cái tên Goyard bị đánh bại và kéo xuống ngang hàng với cá thương hiệu “cấp vừa” khác. Có lẽ cũng chính bởi sự tin tưởng của giới hoàng gia đã đưa tên tuổi của Goyard lên một tầm cao mà đến nay, chưa một ông chủ lớn nào có thể với tới. Chỉ bằng những lời truyền miệng mà Goyard được cả những thương nhân giàu có và các nghệ sĩ nhiều tiền săn lùng, ưu ái nó như một “sản vật” quý hiếm, tôn lên được đẳng cấp của giới nhà giàu.

Hàng triệu người mua sắm túi xách, trang sức, quần áo, đồng hồ và nhiều thứ khác qua website trong suốt thập kỷ qua, cung cấp vô vàn dữ liệu cho TheRealReal để tìm ra đâu là thương hiệu hay mặt hàng có giá trị bán lại cao nhất. Không chỉ vậy, đây còn là cơ sở để tìm hiểu thương hiệu nào là khoản đầu tư tốt nhất cho những người muốn thưởng thức hàng hóa cao cấp của họ trong một thời gian và sau đó kiếm tiền từ việc bán lại. Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”. Bên cạnh sức hút khó cưỡng đối với những nhân vật nổi tiếng quyền lực trong làng thời trang, thì mức giá cạnh tranh cũng là lợi thế vượt trội của Goyard. Trong khi các sản phẩm độc bản của Hermes, Louis Vuitton có giá tiền tỷ thì chỉ cần khoảng trên dưới 1.000 USD là bạn có thể sở hữu một sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ của Goyard. Những thương hiệu hàng xa xỉ như Louis Vuitton hay Hermès có thể có lịch sử hàng trăm năm và được đông đảo thế giới biết đến, nhưng với giới thượng lưu, chẳng có gì qua mặt nổi Goyard khi nói về sự xa hoa và quyền lực.

Đó cũng chính là tôn chỉ từ ban đầu, là yếu tố hấp dẫn để giúp logo thương hiệu Goyardine mãi giữ một vị trí trong lòng của giới thời trang. Cũ

ng chính là bài học mà các hãng thời trang cao cấp cần nhìn lại cho chính mình. Đầu tiên thương hiệu được Pierre-François Martin thành lập tại Paris vào năm 1792 với tên gọi “House of Martin”, chuyên làm rương, vali và cặp đi làm loại lớn.

Năm 1834, Martin có cửa hàng đầu tiên cho triều đại của mình tại số 233, đường rue Saint-Honoré, nơi cửa hàng hàng đại diện của chuỗi thương hiệu vẫn tiếp tục công việc hàng ngày của mình. Năm 1834, Maison Martin dời shop về số 233 đường Saint-Honoré nơi shop vẫn liên tục tăng trưởng đến tận ngày thời điểm ngày hôm nay. Năm 1840, Martin đã dùng shop như của hồi môn cho lễ cưới của con gái nuôi của mình với Louis-Henri Morel, người đã đổi tên tên thương hiệu thành Maison Morel và sau này thuê François Goyard về làm học việc .

Một Vài Thông Tin Liên Quan Với Những Hãng Thời Trang Xa Xỉ Nhất Thế Giới

Đây là lý do tại sao Bally trở thành 1 trong những cái tên được chọn khi nhắc đến thương hiệu ví cao cấp trên thế giới. Một đặc trưng thứ hai của Goyard là không phải lúc nào hãng cũng nhận làm đồ dù khách hàng có trả bao nhiêu tiền. Nếu phong cách thời trang và yêu cầu của “các thượng đế” đi lệch với giá trị thương hiệu, nhà mốt Pháp sẽ chẳng ngại ngần chối từ. Kayne West, Kim Kardashian, Hillary Duff là những ngôi sao hiếm hoi trên thế giới công khai sở hữu những món đồ từ Goyard.

thương hiệu goyard

Nhưng việc kinh doanh của Martin thể hiện các sản phẩm của thương hiệu gắn liền với nghệ thuật sắp xếp và gấp đồ hơn là việc chỉ tạo ra những sản phẩm đựng đồ. Nhờ đó thương hiệu nhanh chóng được biết đến và yêu thích rộng rãi trên toàn nước Pháp. Với thiết kế kinh điển đơn giản nhưng vẫn vô cùng thời thượng và linh hoạt, Goyard Saïgon trở thành một trong những mẫu túi được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

Với niềm đam mê mãnh liệt về nghề thủ công, sau khi lên nắm quyền, Edmond bắt đầu một cuộc cách mạng thương hiệu. Edmond áp dụng một loại vải dệt đặc trưng từ cotton, lanh và cây gai đi kèm với hoạ tiết cách điệu bao phủ toàn bộ thiết kế để khiến nhãn hàng trở nên đặc biệt. Đồng thời, ông cũng hiểu được ý nghĩa của việc tồn tại trong giới thời trang xa xỉ, các sản phẩm được tạo ra phải có sự hội tụ đầy đủ của chất lượng và thẩm mỹ. Mỗi thiết kế đều cần có sự tỉ mỉ, chỉnh chu đáp ứng được nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Những chiếc túi Goyard vintage được săn lùng rất nhiều trên thị trường mua bán lại trên toàn thế giới.
  • Giữa những tranh cãi ấy, thương hiệu Goyard vẫn vững tay lái, giữ cho mình một vị trí ngoài cuộc bất biến giữa dòng chảy thời trang vạn biến.
  • Công ty đã thay đổi thành Martin và Morel sau khi cuộc hôn nhân được sắp đặt giữa hai nhà Martin và Morel được đồng thuận.
  • Sau đó, Pierre-François Martin đã sắp xếp một cuộc hôn nhân cho Pauline – người được ông bảo hộ, với Louis-Henri Morel nhân viên của ông.
  • Người tiêu dùng bị loá mắt bởi các chiến dịch quảng bá rầm rộ và trả một số tiền lớn cho tên thương hiệu chứ không phải cho chất lượng.

Có thời gian, thương hiệu lấy tên Martin & Morel sau khi cuộc hôn nhân giữa con gái nhà Martin và con trai nhà Morel diễn ra, và ông Martin đã trao hết sản nghiệp làm của hồi môn cho con gái khi lấy chồng. Năm 1845, Morel thuê chàng trai 17 tuổi François Goyard vào học việc tại cửa tiệm có tiếng Paris này. 7 năm sau đó, vào năm 1852, khi Morel đột ngột qua đời, để lại cơ ngơi Martin & Morel không người tiếp quản, François Goyard quyết định mua lại thương hiệu này, đổi tên thành Goyard. Như vậy, thương hiệu Goyard chính thức ra đời, một năm trước khi Louis Vuitton được thành lập. Được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên tại Pháp, những đôi giày cao gót của thương hiệu Christian Louboutin đã tạo nên một cuộc cách mạng cho các cô gái giữa thế kỷ XX. Những đôi giày có đế đỏ của Christian Louboutin được gọi là “Sammy red-bottoms”, chúng được thiết kế với sứ mệnh cao cả là giúp cho người phụ nữ luôn quyến rũ, xinh đẹp trên từng bước đi của mình.

Không cần phải làm những chiến dịch quảng bá rầm rộ, Goyard vẫn được giới thượng lưu sành điệu săn tìm và gắn bó qua gần 200 năm. Những món đồ in họa tiết chevron và vali da của Goyard được nhìn thấy trong tay của Meghan Markle – Công nương xứ Sussex , nữ diễn viên Hollywood Gwyneth Paltrow và đầu bếp danh tiếng Michelin Alain Ducasse. Sự bí ẩn này càng thôi thúc những vị khách giàu có tìm hiểu và muốn sở hữu đồ của hãng.

Fashionista Thythu (sống tại Pháp) cho biết cô may mắn khi mua được một chiếc túi màu xám, cỡ vừa tại trụ sở chính của hãng nằm trên đường Rue Saint-Honoré, sau khi Paris gỡ bỏ lệnh phong tỏa vì dịch hồi tháng 5. Hãng có 22 cửa hàng trên toàn thế giới, chủ yếu đặt tại các thành phố lớn như Paris, Milan, London, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh… Nổi tiếng toàn cầu gần 20 năm nay, dòng túi Goyard Saigon của Pháp trở thành biểu tượng của người xài hàng hiệu không thích phô trương. Doanh thu của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering đã tăng 27% theo báo cáo và 21% khi so sánh với quý đầu tiên…. Nổi bật trong những hình ảnh street style tuần qua của mỹ nhân Việt, chiếc túi xách Goyard Saigon chinh phục mọi ánh nhìn với thiết kế cổ điển, sang trọng khiến mọi người đều khao khát.

  • Dung hòa giữa sự sang trọng và tối giản, ví da Hentley là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đàn ông thế kỷ 21.
  • Goyard tuy giá thành rẻ hơn nhưng giá trị độc quyền của chiếc túi khiến chúng có vị thế, không bị xem là đại trà.
  • Đối tượng khách hàng mà Goyard là giới siêu giàu sở hữu cuộc sống cực kỳ kín tiếng.
  • Hình dạng hình chữ nhật của Minaudiere gợi lại di sản của thương hiệu về chế tác gia công bậc thầy.

Túi xô của Goyard, Petit Flot, là một lựa chọn tuyệt vời với bất kỳ màu sắc đặc biệt nào của thương hiệu. Một chiếc túi khác được đặt tên để vinh danh những người thợ thủ công gỗ trong gia đình Goyard. Nội thất màu kem sáng của nó giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn. Goyard là một thương hiệu đồ da dành cho giới thượng lưu thành lập vào năm 1853 Từ khi thành lập đến nay, Goyard luôn đi theo đường lối phát tri

ển sản xuất ít nhưng chất. Chính vì vậy, dù bao nhiêu năm, đồ của Goyard vẫn như mới và không hề bị xuống giá. Chuyên mục của bài viết này sẽ nói về những hãng thời trang xa xỉ nhất thế giới.

  • Giá niêm yết của một chiếc túi Saigon cỡ vừa khoảng 4.080 euro (115 triệu đồng).
  • Ã code này thường được sử dụng phông chữ phông chữ serif; cũng như được in tinh xảo và rõ ràng vào da, điều này cho thấy chất lượng cao cấp trong quá trình sản xuất.
  • Đầu tiên thương hiệu được Pierre-François Martin thành lập tại Paris vào năm 1792 với tên gọi “House of Martin”, chuyên làm rương, vali và cặp đi làm loại lớn.
  • Ký hiệu Goyard không còn vẽ tay như trước, nhưng khách hàng có thể đặt vẽ tay riêng tên mình trên túi.

Từng phần riêng biệt của túi sẽ được ráp lại bằng các đường chỉ nổi tinh tế được hoàn thiện bởi các nghệ nhân lành nghề. Những khách hàng của Goyard ưa thích những món đồ độc bản, được thiết kế theo yêu cầu hơn là các sản phẩm được sản xuất đại trà. Mỗi đơn đặt hàng là kết quả của sự hợp tác sáng tạo rất chặt chẽ giữa khách hàng và các nhà thiết kế của Goyard. Chiếc tui mang tên “Sài Gòn” nổi tiếng của thương hiệu GoyardMột trong những thiết kế gây ấn tượng nhất là chiếc túi “Goyard Saigon”. Đây là thiết kế được tạo ra bởi Maison Goyard vào năm 1950; theo đơn đặt hàng của một sĩ quan Pháp sống tại Sài Gòn tặng sinh nhật cho vợ của mình. Được làm mới sau 60 năm, vào năm 2002, “Sài Gòn” đã trở thành một phần trong bộ sưu tập vĩnh viễn của hãng.

Hãng hiếm khi nhận lời phỏng vấn và thỉnh thoảng mới tung sản phẩm ra thị trường đại chúng. Cách duy nhất để biết thông tin là qua những lời truyền miệng của những tỷ phú hay siêu sao Hollywood từng mua đồ Goyard. Một đặc trưng khác của túi là phần quai xách và hai nẹp trên mặt túi làm bằng gỗ khuynh diệp, theo phương pháp thủ công.

Share:

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Categories

You May Also Like

PHÒNG TẮM NỮ VÀ CTA (CALL TO ACTION) Anh chàng nọ: Ông chủ, tắm ở đây mất bao nhiêu tiền...
Mục lục bài viết Việc Tạo 4pool Trên Curve Liệu Có Phải Là Con Dao Hai Lưỡi Cho Terra? Nghệ...
Mục lục bài viết Sun Life Việt Nam Triển Khai Chương Trình Khuyến Mại sống Đam Mê Yamaha Đang Phát...